Samsung muốn xây dựng lại niềm tin sau sự cố Galaxy Note 7

Diệp Hân| 04/11/2016 06:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Samsung vẫn đang phải đối phó với hậu quả sau sự cố Galaxy Note 7 bốc cháy khiến công ty mất hàng tỷ USD do phải thu hồi sản phẩm trên toàn cầu.

Nói chuyện với một nhóm phóng viên và đại diện ngành công nghiệp, Giám đốc điều hành Samsung Bắc Mỹ cho biết công ty hiện đang tìm cách xây dựng lại niềm tin thương hiệu đối với người tiêu dùng.

Samsung muốn xây dựng lại niềm tin sau sự cố Galaxy Note 7

Sự cố Galaxy Note 7 bốc cháy đã khiến giá trị thương hiệu Samsung sụt giảm trầm trọng

Phát biểu tại hội nghị GSMA ở Atlanta, người đứng đầu Samsung Bắc Mỹ - Gregory Lee cho biết rằng năm 2017 sẽ là một năm công ty nhằm mục đích xây dựng lại thương hiệu và sự tự tin trong tâm trí người tiêu dùng. Lee tiếp tục đề cập rằng việc thu hồi Galaxy Note 7 đã hoàn tất 80%, mặc dù con số này chỉ đề cập đến khu vực Bắc Mỹ.

Ông Lee cũng nhắc lại rằng, các kỹ sư và nhà khoa học của Samsung đang rất nỗ lực để tìm cách xác định chính xác những gì gây ra lỗi khiến Galaxy Note 7 bắt lửa.

“Chúng tôi đang tìm kiếm ở mọi khía cạnh của sản phẩm và quy trình để đảm bảo rằng chúng tôi có thể nói với cộng đồng chính xác những gì đã xảy ra, và làm thế nào để có thể ngăn chặn những vấn đề tương tự trong tương lai. Chúng tôi sẽ làm việc một cách chăm chỉ để lấy lại niềm tin của người tiêu dùng, khách hàng, nhà cung cấp và sự tin tưởng của chính phủ để xây dựng lại thương hiệu của chúng tôi”, ông Lee nói.

Lee cũng bày tỏ một chút thông tin về những ưu tiên khác cũng như kế hoạch dài hạn của Samsung. Ông giải thích rằng công ty đang tìm kiếm sự đổi mới để mang đến những giá trị tốt hơn cho người tiêu dùng, được tập trung vào sự đơn giản. Điều này có thể sẽ đến với Galaxy S8 mà Samsung tính ra mắt và công bố vào năm sau. Điện thoại được cho là sẽ đi kèm với một số thay đổi lớn.

Cuối cùng, vị giám đốc điều hành này cũng bày tỏ suy nghĩ của mình về công nghệ thực tế ảo và thực tế ảo tăng cường, nơi Samsung đang cạnh tranh thông qua kính Gear VR. Ông nói điều này nhiều khả năng sẽ là một vở kịch dài hạn, vì nó sẽ mất một thời gian để thành công và để sản phẩm đến mức hoàn hảo.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung muốn xây dựng lại niềm tin sau sự cố Galaxy Note 7