Qualcomm bác thông tin để lộ flagship Nokia 8 tại CES 2017

Kiên Trung| 14/01/2017 18:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một điện thoại bí ẩn đã được xuất hiện tại triển lãm CES 2017 vừa qua được tố cáo là flagship Nokia 8, tuy nhiên Qualcomm đã phủ nhận thông tin này.

Trước đó, tại CES 2017, một nguyên mẫu thiết bị sử dụng chipset Snapdragon 835 đã được Qualcomm trình diễn như là một dạng thiết kế tham khảo cho các thiết bị cầm tay. Thông tin từ hình ảnh đăng tải về nguyên mẫu thiết bị cho biết sản phẩm đi kèm logo Snapdragon.

Qualcomm bác thông tin để lộ flagship Nokia 8 tại CES 2017

Qualcomm phủ nhận thiết bị Snapdragon 835 trình diễn tại CES vừa qua là Nokia 8

Và một vài video đăng tải cho rằng đó là Nokia 8 với chip Snapdragon 835, kết hợp RAM 6 GB và hệ thống loa kép ở mặt phía trước. Chiếc điện thoại này được cho là có máy ảnh 24 MP ở mặt phía sau với chức năng chống rung quang học và chống rung điện tử, cùng hệ thống máy ảnh 12 MP ở mặt trước cho nhu cầu chụp ảnh tự sướng.

Trong một bức thư được công bố mới đây, phát ngôn viên của Qualcomm - Catherine Baker nói rằng công ty không bao giờ tiết lộ chi tiết điện thoại thiết kế tham khảo của mình. Tuy nhiên, Qualcomm cho biết, báo cáo nói rằng thiết bị cầm tay tại CES là một mô hình của Nokia là không chính xác. Baker thêm rằng thiết bị sử dụng thiết kế tham khảo với chip Snapdragon 835 là sản phẩm chứng minh sức mạnh của chipset cao cấp mới nhất mà hãng phát hành trong năm nay.

“Chúng tôi không tiết lộ chi tiết trong thiết kế tham khảo của chúng tôi. Chúng tôi đã nhìn thấy một vài câu chuyện dưới dạng đồn đại nói gì những thiết bị mà chúng tôi trình diễn tại gian hàng CES của mình là một thiết bị Nokia, nhưng báo cáo là không chính xác. Tại CES, thiết bị trình diễn là một thiết kế tham khảo mà chúng tôi thường sử dụng để giới thiệu về chip Snapdragon mới mỗi năm”, phát ngôn viên của Qualcomm nói thêm.

Vì vậy, dường như sản phẩm có mặt tại gian hàng của CES vẫn còn là một bí ẩn. Đó có thể là một Nokia 8, nhưng cũng có thể không. Tuy nhiên, người dùng rất mong đợi sẽ có Nokia 8 ra mắt trong tương lai không xa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Qualcomm bác thông tin để lộ flagship Nokia 8 tại CES 2017