Porsche giới thiệu phiên bản đặc biệt của Panamera Turbo Executive

Tuyết Nhung| 31/12/2016 08:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Porsche Panamera Turbo Executive một phiên bản được cho là "đặc biệt của đặc biệt" đã được giới thiệu trong đúng dịp nghỉ lễ giáng sinh và năm mới.

Ngay bản Porsche Panamera Turbo thế hệ thứ hai này đã được đánh giá là sang trọng và đẳng cấp bậc nhất. Nhưng gần đó là chưa đủ để nhà sản xuất dừng lại và họ tiếp tục cho ra mắt bộ phát triển hơn là Porsche Exclusive.

Porsche giới thiệu phiên bản đặc biệt của Panamera Turbo Executive

Porsche Panamera Turbo Executive: Đã đặc biệt lại càng đặc biệt hơn

Để phù hợp hơn với không khí giáng sinh, năm mới và đặc biệt là dịp lễ Tết nguyên đán tại thị trường Trung Quốc - thị trường ôtô lớn nhất thế giới nên Porsche Panamera Turbo Executive được loại bỏ màu sơn ghi xám tiêu chuẩn để thay thế vào đó bằng màu đỏ Carmine Red.

Theo thông tin từ Porsche tiết lộ, để có được màu sơn này hãng đã phải trả chi phí lên tới khoảng 300 USD tại Mỹ. Trong khi đó tông màu chủ đạo được sử dụng ở trong là màu đen, kèm theo các điểm nhấn màu đỏ ở các chi tiết trên bảng điều khiển, cửa... qua đó tạo nên một sự kết hợp màu sắc hài hòa và tinh tế cho nội thất của xe.

Tiếp theo đó, một gói nâng cấp ngoại thất mang tên SportDesign bao gồm cản trước mới, ốp hai bên hông và bộ khuếch tán gió phía sau, đi kèm với đó là hai lựa chọn màu vành xe mới (đen và bạc) để khách hàng lựa chọn. Gói độ này có giá bán xấp xỉ 9.000 USD.

Nếu gần đó còn chưa đủ để làm phiên bản mới có độ "độc" thì với những thay đổi của nội thất sẽ làm cho người sử dụng "kết" ngay từ lần đầu tiên. Điều đặc biệt ở gói lựa chọn ở thiết kế nội thất là việc xuất hiện hai màn hình cảm ứng ở ngay trên bệ tì tay hàng ghế trước có nhiệm vụ điều khiển hệ thống multimedia cũng như hệ thống điều hòa.

Porsche giới thiệu phiên bản đặc biệt của Panamera Turbo Executive

Bên trong xe, nội thất khoang lái mới màu đen huyền bí đi kèm các chi tiết màu đỏ điểm xuyết trên bảng điều khiển

Thông tin về gói trang bị cho hàng ghế sau vẫn chưa được công bố nhưng khó có thể biết được Porsche Executive sẽ làm gì với mẫu Panamera thế hệ mới này, và nếu như mạnh dạn loại bỏ hệ thống giải trí hàng ghế sau, sẽ có thêm không gian để chân thoải mái hơn cho người ngồi.

Khối động cơ V8 4.0L tăng áp kép, đi cùng hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian sẽ vẫn được giữ nguyên trên mẫu Executive này; với hộp số tự động 8 cấp ly hợp kép mới, cho công suất 550 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 770 Nm trong khoảng vòng tua từ 1.960 - 4.500 vòng/phút, sức mạnh này giúp xe tăng tốc 0-100 km/giờ trong 3,8 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 306 km/giờ.

Panamera Turbo Executive với nhiều thay đổi mang tính độc quyền mà không chiếc xe nào có hứa hẹn sẽ là một lựa chọn quá hoàn hảo cho những ai ưa sự khác biệt và đẳng cấp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Porsche giới thiệu phiên bản đặc biệt của Panamera Turbo Executive