Hyundai Ấn Độ trình làng mẫu xe thể thao đa dụng Creta

Hoàng Hà| 30/06/2015 21:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hyundai Ấn Độ vừa tung ra mẫu xe Hyundai Creta, là mẫu SUV "đàn em" của Santa Fe và Tucson. Hyundai Creta được phát triển dựa trên cấu trúc thân xe “Hive”, giúp giảm trọng lượng tối ưu nhưng vẫn đảm bảo độ cứng vững cũng như hiệu năng vận hành.

Thiết kế của Creta áp dụng theo ngôn ngữ “điêu khắc dòng chảy” phiên bản 2.0, đã từng triển khai trên các mẫu điển hình như Genesis mới hay gần đây là Tucson. Ngoài ra, thiết kế của Creta cũng khá tương đồng với biến thể Hyundai ix25 dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Hyundai Ấn Độ trình làng mẫu xe thể thao đa dụng Creta

Về tổng quan, ngoại hình Creta khá vuông vức, gẫy gọn

Về tổng quan, ngoại hình Creta khá vuông vức, gẫy gọn. Đầu xe thể hiện rõ tính nhận diện sản phẩm thương hiệu Hyundai theo ngôn ngữ mới, đèn pha dạng projector với đèn LED báo rẽ và định vị sáng ban ngày, một dải đường viền màu đen chạy liền lạc ôm trọn vẹn phần dưới của xe, đồng điệu với các viền cửa sổ và cả cột A.

Hyundai Ấn Độ trình làng mẫu xe thể thao đa dụng Creta

Đầu xe thể hiện rõ tính nhận diện sản phẩm thương hiệu Hyundai theo ngôn ngữ mới

Phần cản sau tích hợp tấm khuếch tán khí động, trong khi cánh gió đuôi  trên cao tích hợp đèn phanh. Mẫu xe trình làng có thiết kế mâm hợp kim 17-inch kiểu 5 chấu kép khoẻ khoắn, kết hợp với lốp Bridgestone. Đuôi xe thời trang với đèn hậu vuốt gọn về sau.

Hyundai cho phép trang bị trên Creta 3 loại động cơ, gồm một động cơ xăng 1.6 Gamma Dual VTVT, một động cơ diesel 1.4 CRDi và một động cơ diesel 1.6 CRDi VGT. Các động cơ được  điều chỉnh đặc tính công suất và lực kéo thích hợp với kiểu vận hành của loại xe thể thao đa dụng cỡ nhỏ năng động.

Hyundai Ấn Độ trình làng mẫu xe thể thao đa dụng Creta

Đuôi xe thời trang với đèn hậu vuốt gọn về sau

Ngoài ra, trên Hyundai Creta còn có một số điểm nhấn trong nội thất và tính năng như ghế ngồi bọc da, chìa khoá thông minh có nút nhấn khởi động, nút điều khiển tích hợp trên vô-lăng, hệ thống âm thanh 6 loa, cửa gió cho hàng ghế sau, camera lùi và đặc biệt có 6 túi khí.

Hyundai Creta sẽ chính thức ra mắt toàn cầu tại Ấn Độ vào ngày 21/7/2015. Sau đó, xe sẽ lần lượt được giới thiệu tại các thị trường châu Âu, châu Phi, châu Úc, Đông Nam Á...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hyundai Ấn Độ trình làng mẫu xe thể thao đa dụng Creta