Nokia E1 với chip Snapdragon 425, RAM 2 GB bị rò rỉ trực tuyến

Diệp Hân| 09/01/2017 15:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một smartphone Nokia có mã TA-1000 đã được chứng nhận bởi cơ quan 3C (Trung Quốc) được cho là chiếc Nokia E1 như trong các báo cáo gần đây.

Trước đó, NokiaPowerUser đã đăng tải thông tin rò rỉ liên quan đến Nokia E1, tuy nhiên lần rò rỉ mới đây đã cung cấp đến người tiêu dùng một số thông số kỹ thuật của thiết bị.

Nokia E1 với chip Snapdragon 425, RAM 2 GB bị rò rỉ trực tuyến

Hình ảnh rò rỉ được cho là của Nokia E1 mà HMD sắp ra mắt trong tháng tới

Các chi tiết rò rỉ mới cho biết, Nokia E1 sẽ là smartphone đi kèm màn hình hiển thị 5,2 inch hoặc 5,3 inch độ phân giải 720p, vận hành trên nền tảng chip xử lý lõi tứ Snapdragon 425 tốc độ 1,4 GHz cùng GPU Adreno 308. Tin đồn cũng cho biết máy trang bị RAM 2 GB kết hợp với bộ nhớ trong dung lượng 16 GB.

Chi tiết rò rỉ cho thấy E1 sẽ đi kèm với camera 13 MP ở mặt sau, trong khi mặt trước là camera 5 MP. Nó cũng chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Trước đó, một slide trình bày của đại lý phân phối Nokia tại Malaysia có tên Avaxx cho thấy, có tổng cộng 6-7 mẫu điện thoại mới sẽ được đưa ra bởi Nokia trong năm 2017 này. Các thiết bị mới dự kiến sẽ bao gồm nhiều phân khúc khác nhau, từ giá rẻ đến tầm trung, và cả biến thể cao cấp.

DigiTimes báo cáo rằng các thiết bị của Nokia sẽ có kích thước màn hình khác nhau, từ 5 inch đến 5,7 inch. Các sản phẩm này sẽ được tung ra trước khi kết thúc quý thứ hai hoặc thứ ba của năm 2017. Điện thoại đầu tiên được dự kiến công bố bởi HMD Global (nhà sản xuất thiết bị Nokia) tại Đại hội di động thế giới (MWC) sẽ tổ chức vào cuối tháng Hai.

Vào hôm 8/1, HMD đã công bố chiếc smartphone Android đầu tiên của mình sử dụng thương hiệu Nokia mang tên Nokia 6. Tuy nhiên chi tiết cụ thể về sản phẩm vẫn chưa được công ty Phần Lan công bố.

Được biết, những tin đồn gần đây nói rằng điện thoại Nokia D1C đầu tiên của HMD trang bị màn hình Full HD, RAM 2/3 GB và camera 13 MP thông qua phép thử Geekbench và AnTuTu. Nokia P là flagship với RAM 6 GB, trang bị chip xử lý Snapdragon 835 và camera 23 MP ở mặt sau với ống kính Carl Zeiss.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nokia E1 với chip Snapdragon 425, RAM 2 GB bị rò rỉ trực tuyến