Microsoft Việt Nam sắp có Tổng Giám đốc mới

Minh Khang| 05/09/2017 09:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm nay, Microsoft chính thức thông báo bổ nhiệm ông Aung San Maung vào vị trí quyền Tổng Giám đốc, lãnh đạo Microsoft Việt nam.

Ở cương vị này, ông Aung San Maung sẽ tiếp tục triển khai những chiến lược và hoạt động kinh doanh, các sáng kiến phát triển của tập đoàn Microsoft tại thị trường Việt nam.

Ông Aung San Maung có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc và lãnh đạo nhân sự tại các tập đoàn hàng đầu toàn cầu về công nghệ. Cụ thể hơn, ông đã có hơn 10 năm làm việc và lãnh đạo nhóm tại IBM và gần 20 năm đồng hành cùng Microsoft khu vực châu Á. Trong những hành trình này, ông đã thành công trong việc kiến tạo và xây dựng được những đội ngũ nhân sự xuất sắc, phát triển các kế hoạch chiến lược, đồng thời luôn đạt được những thành tựu nổi bật trong hành trình nghề nghiệp cá nhân.

 Microsoft Việt Nam sắp có Tổng Giám đốc mới

Ông Aung San Maung

Trong hơn 20 năm có mặt tại thị trường Việt nam, Microsoft đã và đang tiếp tục hỗ trợ mạnh mẽ cho chính phủ, các khách hàng Doanh nghiệp và cá nhân, đặc biệt là xây dựng và củng cố hệ thống đối tác trong nước để cùng quốc gia kiến tạo nền tảng Công nghệ thông tin tiên tiến, từ đó góp phần thúc đẩy sự  phát triển tích cực và toàn diện đến nền tảng kinh tế  xã hội. 

Tiếp nối những thành tựu này, ông Aung San Maung quyền Tổng Giám đốc Microsoft Việt nam chia sẻ: “Sứ mệnh của Microsoft là trao quyền giúp các tổ chức, doanh nghiệp và người dùng trên khắp hành tinh có thể làm được nhiều hơn và đạt được kết quả cao hơn, vì vậy giúp mỗi cá nhân tỏa sáng, trao quyền để họ phát huy tiềm năng là một trong những mục tiêu trọng điểm của Microsoft tại Việt nam. Những việc mà Microsoft đã, đang và sẽ tiếp tục làm là thúc đẩy sự phát triển kinh tế, trao quyền cho thế hệ trẻ phát triển, giải quyết các thách thức xã hội và xây dựng các chính sách nền tảng cho đổi mới trong tương lai”.

Thông tin chi tiết về quyền Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam, ông Aung San Maung, vui lòng tham khảo tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Microsoft Việt Nam sắp có Tổng Giám đốc mới