Mẫu sedan Audi A6 lộ ảnh trên đường thử

Tuyết Nhung| 17/02/2017 06:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gần đây Audi A6 thế hệ mới đã lộ diện và được chạy thử. Việc này khiến nhiều người thích thú và mong chờ hãng sẽ ra mắt vào sản phẩm vào cuối năm nay.

Mới đây những hình ảnh về chiếc Audi A6 thế hệ mới chạy thử trên đường trong điều kiện băng tuyết phủ dày đã khiến nhiều người vô cùng thích thú. Nhìn qua có thể thấy rõ ràng mẫu A6 thế hệ mới sẽ ứng dụng ngôn ngữ thiết kế giống A4 mới và mẫu A8 sắp ra mắt.

Mẫu sedan Audi A6 lộ ảnh trên đường thử

Kiểu dáng mạnh mẽ của chiếc Audi A6 thế hệ mới được lộ diện.

Qua quan sát hình ảnh, mặc dù có thay đổi, nhưng A6 vẫn mang nét đặc trưng dễ nhận diện của “gia đình” Audi. Cụ thể là ở phía trước xe vẫn là thiết kế lưới tản nhiệt mới và cụm đèn pha nhưng có phần mảnh hơn, cùng với đường viền mang nhiều nét đặc trưng hơn. 

Dù mọi thông tin về chiếc Audi A6 thế hệ mới chưa được tiết lộ nhưng các chuyên gia đoán rằng: mẫu chạy thử này có thể là bản hybrid hoặc Ultra được cải tiến về khí động học. Tuy nhiên, tất cả các xe A6 mới sẽ có kiểu dáng vuốt mềm mại để tăng hiệu quả khí động học. 

Phần nội thất vẫn không có thông tin nhưng qua phần thiết kế ở cửa kính lớn hơn thì sản phẩm hứa hẹn sẽ có một không gian nội thất khoáng đạt và rộng rãi. Phần đuôi xe vẫn được ngụy trang kỹ, chỉ để lộ cụm đèn pha.

Mẫu sedan Audi A6 lộ ảnh trên đường thử

Bên trong xe có thể sẽ là một cabin chất lượng cao, với các công nghệ tiên tiến ý tưởng cabin thực tế ảo.

Các chuyên gia cho rằng chiếc Audi A6 thế hệ mới có khả năng được lựa chọn động cơ chỉ có loại 4 và 6 xy-lanh. Ngoại lệ duy nhất sẽ là bản RS6 dự kiến sử dụng động cơ V8 4.0 L Twin-Turbo “mượn” từ mẫu Porsche Panamera Turbo - cùng thuộc tập đoàn Volkswagen.

Dự kiến, Audi sẽ ra mắt A6 mới - phiên bản 2019 tại triển lãm Frankfurt Motor Show vào mùa thu năm nay và có mặt trên thị trường vào năm sau. Hiện xe A6 có giá bán lẻ đề xuất tại Mỹ là 47.600 USD (tương đương 1,08 tỷ đồng).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mẫu sedan Audi A6 lộ ảnh trên đường thử