LG ra mắt dòng máy giặt tích hợp công nghệ AI ở Việt Nam

Thục Anh(TH)| 26/09/2020 09:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dòng máy AI DD của LG có giá từ 14,49 triệu đồng, tích hợp cảm biến trọng lượng và tự động nhận biết chất liệu vải để tính toán chế độ giặt.

Đây là sản phẩm giành Giải thưởng Sáng tạo CES 2020, chiếc máy giặt cửa trước LG AI DD sở hữu động cơ dẫn động trực tiếp tích hợp cùng công nghệ Trí tuệ nhân tạo AI mang đến hiệu quả giặt giũ chính xác và tối ưu, xóa bỏ các thao tác giặt giũ mang tính ước chừng, phỏng đoán.

Tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, dòng máy giặt vừa ra mắt này không chỉ có khả năng nhận biết khối lượng đồ giặt mà còn cảm ứng để nhận biết chất liệu vải vóc được giặt trong lồng giặt. Áp dụng công nghệ Deep Learning, máy giặt sẽ kết nối và đối chiếu với 20.000 dữ liệu về thói quen sử dụng máy giặt để thiết lập cài đặt tối ưu cho chu trình giặt, giúp mang lại hiệu quả giặt giũ tốt nhất, cải thiện chất lượng giặt và kéo dài tuổi thọ áo quần.

LG ra mắt dòng máy giặt tích hợp công nghệ AI ở Việt Nam

Máy giặt tích hợp AI của LG có thiết kế bên ngoài không đổi nhưng thêm tính năng phần mềm.

Dòng máy AI DD cũng có thể thiết lập chế độ giặt từ xa qua kết nối Wi-Fi và nền tảng ThinQ. Máy có thể tự chẩn đoán các vấn đề trục trặc khi có sự cố và thông báo qua ứng dụng trên smartphone.

Ngoài tính năng thông minh, dòng máy giặt mới của nhà sản xuất Hàn Quốc được nâng cấp tính năng giặt với khả năng giặt nhanh 39 phút hay chế độ vòi giũ phun đa chiều Turbo Wash 360 độ. Kích thuớc máy gọn hơn, chiều sâu giảm từ 600 mm xuống 560 mm, nhưng khối lượng giặt tăng thêm 32% và giảm rung ồn. Máy có tính năng giặt hơi nước, có thể loại vi khuẩn và giảm nhăn cho vải.

Thiết kế của AI DD không thay đổi so với các dòng năm ngoái của LG, vẫn gồm cả dòng máy đơn và máy hai lồng giặt TWINWash. Dòng mới 2020 có hai kiểu máy giặt và giặt có sấy, khối lượng 8, 9 và 10,5 kg. So với thế hệ trước, các model AI DD mới cùng khối lượng có giá đắt hơn khoảng 2 triệu đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
LG ra mắt dòng máy giặt tích hợp công nghệ AI ở Việt Nam