LG hứa hẹn G6 sẽ không gặp sự cố phát nổ

Kiên Trung| 16/01/2017 13:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhằm chuẩn bị những gì tốt nhất có thể, LG vừa khẳng định chiếc flagship G6 của hãng sẽ không gặp sự cố phát nổ như những gì Galaxy Note 7 đã gặp.

Sau bài học Galaxy Note 7 vào năm ngoái, 2017 được xem là năm để cho các đối tác OEM khoe khoang về sự an toàn trên các smartphone mà họ sẽ có, đặc biệt khi nói đến pin và quản lý nhiệt. Và LG đã sử dụng điều này để giới thiệu về chiếc flagship G6 mà công ty tính phát hành trong năm nay, với mục tiêu tập trung vào khả năng quản lý nhiệt và chất lượng pin.

LG hứa hẹn G6 sẽ không gặp sự cố phát nổ

LG sẽ tập trung vào khâu tản nhiệt để tránh sự cố như những gì Galaxy Note 7 đã gặp

Theo LG, công ty đã sử dụng ống dẫn nhiệt, hệ thống làm mát thường được sử dụng trong máy tính xách tay và máy tính bảng. Về cơ bản, nó liên quan đến việc sử dụng vật liệu đồng mang nhiệt ra khỏi CPU, nguồn nhiệt và phổ biến cho các khu vực khác.

Nhưng LG cũng đã đảm bảo rằng ‘những khu vực khác’, không bao gồm pin, có thể trở thành nguy cơ hỏa hoạn. LG cho biết hãng cũng đã thiết kế các thành phần của thiết bị một cách tốt nhất để những bộ phận tạo nhiệt sẽ không phải gộp lại về một nơi.

Về khả năng pin, LG tuyên bố sản phẩm đã được thông qua kiểm tra an toàn và bảo đảm chất lượng, thậm chí còn nghiêm ngặt hơn so với tiêu chuẩn quốc tế. Những bài kiểm tra bao gồm cố gắng đâm pin với móng tay nhọn, thả nó từ tầm cao nhất định và thả vật nặng lên nó. Sản phẩm cũng được thực hiện trong môi trường thử nghiệm lai mới với mục đích tăng nhiệt độ và độ ẩm ở mức cao hơn, ngoài các lực nói trên.

Có một điều cần lưu ý đó là LG G6 nhiều khả năng sử dụng pin đến từ LG Chem - công ty sản xuất pin của Hàn Quốc mới đây đã nhận được hợp đồng sản xuất pin cho smartphone Samsung trong tương lai không xa.

Tuyên bố chính thức của LG dành cho smartphone và vấn đề an toàn pin có thể đề cập đến một thiết kế mới trên sản phẩm flagship của hãng. Nhiều khả năng công ty Hàn Quốc sẽ không trang bị pin rời cho siêu phẩm G6 giống như những gì công ty đã làm với flagship trước đó.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
LG hứa hẹn G6 sẽ không gặp sự cố phát nổ