LG giới thiệu dòng Super UHD TV với công nghệ Nano Cell

Kiên Trung| 03/01/2017 16:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhằm trở thành ông vua trong thị trường TV LCD, LG đã chính thức cho ra mắt dòng Super UHD TV mới với 3 phiên bản SJ9500, SJ8500 và SJ8000.

Tất cả ba phiên bản Super UHD TV của Sony đều sử dụng công nghệ Nano Cell mới, hoạt động song song với các tính năng khác như HDR để cung cấp hình ảnh tốt nhất có thể, với màu sắc chính xác và không phai nhiều khi người xem thay đổi góc nhìn.

LG giới thiệu dòng Super UHD TV với công nghệ Nano Cell

Công nghệ Nano Cell kết hợp HDR sẽ giúp chất lượng hình ảnh trên Super UHD TV của LG thêm hoàn thiện

Trong thực tế, thông báo của LG nói rằng hầu như không có sự khác biệt về màu sắc cho người ngồi xem ở góc 60 độ so với TV, đó là một con số ấn tượng. Công nghệ Nano Cell sẽ làm giảm đáng kể các trường hợp bị phai màu, mất ổn định hình ảnh và các vấn đề suy thoái màu sắc khác nhau. Công nghệ này cũng giảm đèn phát sáng trên màn hình để duy trì chất lượng hình ảnh cao, ngay cả khi màn hình được bao quanh bởi nguồn ánh sáng mãnh liệt.

Không chỉ có vậy, LG còn hợp tác với Technicolor để nâng tầm hơn nữa khả năng hiển thị màu sắc với độ chính xác cao nhất có thể. Dòng TV mới sẽ có một tính năng gọi là Technicolor Expert Mode với hứa hẹn cung cấp màu sắc chính xác nhất có thể. Tuy nhiên, hiện tại tính năng này chưa được trang bị mà thay vào đó chúng chỉ được đưa vào dòng TV mới vào nửa cuối năm 2017 này.

Nhằm giúp chất lượng hình ảnh ở mức chân thực với độ bão hòa tốt nhất, LG cung cấp khả năng hỗ trợ định dạng HDR với tính năng Dolby Vision cho các TV của mình. Ở giai đoạn đầu, công nghệ HDR trên TV của LG sẽ hỗ trợ các chuẩn Dolby Vision, HDR10 và Hybrid Log Gamma, kết hợp với tính năng Advanced HDR được cung cấp bởi Technicolor.

Tất cả phiên bản Super UHD TV mới của LG đều vận hành trên nền tảng webOS 3.5 mới nhất của LG, trong đó phiên bản SJ9500 55-inch nổi bật với bề dày 6,9 mm ở điểm mỏng nhất.

LG cho biết công ty sẽ tiến hành trình diễn những mẫu TV mới của mình tại triển lãm điện tử tiêu dùng CES diễn ra ở Las Vegas trong tuần này. Giá bán của TV chưa được đưa ra, nhưng với những công nghệ được tích hợp bên trong sản phẩm, giá bán của nó sẽ không phải là rẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
LG giới thiệu dòng Super UHD TV với công nghệ Nano Cell