Kia Seltos có thêm màn hình và camera lùi

Thục Anh(TH)| 11/09/2020 15:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khách đã đặt mua Kia Seltos phiên bản tiêu chuẩn sẽ được tặng màn hình và camera lùi, giá bán tăng thêm 10 triệu đồng so với giá công bố trước đó.

Sau hơn một tháng ra mắt, những chiếc Kia Seltos đầu tiên bắt đầu đến tay khách hàng, làm nóng thêm phân khúc xe gầm cao cỡ nhỏ tại Việt Nam. Nhà phân phối Thaco cũng điều chỉnh giá bán của mẫu xe này sau những lùm xùm.

Cụ thể, người dùng đặt mua Kia Seltos phiên bản tiêu chuẩn (Deluxe) trước ngày 9/9 sẽ được nâng cấp miễn phí màn hình AVN 8 inch và camera lùi. Trang bị này tương đương với phiên bản Luxury, trong khi màn hình của bản Premium là 10 inch.

Trước đó, cụm giải trí tích hợp hệ thống Audio (gồm Radio và kết nối Bluetoothvới 6 loa) trên KIA Seltos phiên bản tiêu chuẩn Deluxe bị nhiều người chê “rẻ tiền” và thiếu thẩm mỹ.

Kia Seltos có thêm màn hình và camera lùi

Kia Seltos bản tiêu chuẩn thêm màn hình để chiều khách Việt

Thậm chí khi hình ảnh về hệ thống giải trí Audio của KIA Seltos phiên bản tiêu chuẩn Deluxe được chia sẻ trên các trang mạng xã hội, nhiều người bày tỏ quan điểm chi tiết này quá đơn điệu, lược bỏ quá nhiều so với bản cao cấp. Chính vì lý do này đã khiến THACO quyết định bổ sung thêm màn hình và camera lùi vào phút cuối.

Với việc bổ sung trang bị, giá xe KIA Seltos phiên bản tiêu chuẩn Deluxe cũng tăng 10 triệu đồng so với giá công bố khi ra mắt.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng nếu khách lấy xe từ 9/9 với giá tăng 10 triệu đồng thì bản chất của việc việc thêm màn hình, camera lùi là trả tiền để mua.

Song phần đông người dùng cho rằng việc trang bị màn hình và camera lùi chính hãng đem lại sự yên tâm, tạo tính đồng bộ cho ô tô. Việc lắp màn hình ngoài và can thiệp vào hệ thống điện, điện tử có thể khiến xe bị từ chối bảo hành.

Phía THACO cho biết."Những khách hàng đã ký hợp đồng và đặt cọc mua phiên bản này trước ngày 9.9 sẽ được trang bị miễn phí. Với những khách hàng đặt mua từ ngày 9.9 sẽ áp dụng mức giá 599 triệu đồng".

Ô tô của Kia sẽ phải cạnh tranh với Corolla Cross của Toyota, Ford sắp về EcoSport phiên bản mới hay Honda HR-V chuẩn bị được nâng cấp. Trong khi đó, TC Motor cũng điều chỉnh giá Hyundai Kona nhằm tăng áp lực lên đối thủ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kia Seltos có thêm màn hình và camera lùi