Khách hàng Galaxy Note 7 sẽ được giảm 50% khi mua Galaxy S8

Kiên Trung| 24/10/2016 17:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khách hàng Galaxy Note 7 có thể được giảm 50% khi mua Galaxy S8 trong chương trình ưu đãi đặc biệt để lấy lại niềm tin từ khách hàng của Samsung.

Samsung đang có những chính sách cho tương lai để thu hút khách hàng bằng các hoạt động bồi thường cho khách hàng đã mua Galaxy Note 7 và tham gia vào chương trình thu hồi sản phẩm. Tại Việt Nam, mỗi người dùng đều sẽ nhận được một phiếu mua hàng trị giá 1,5 triệu đồng, trong khi một số thị trường như Mỹ thì con số này lên đến 100 USD.

Khách hàng Galaxy Note 7 sẽ được giảm 50% khi mua Galaxy S8

Samsung đang có những bước đi nhằm lấy lại niềm tin của khách hàng sau sự cố Galaxy Note 7

Nhưng không chỉ có vậy, các tin đồn nói rằng công ty hoàn toàn có thể mở rộng chương trình ưu đãi này bằng cách áp dụng khuyến mãi giảm giá cho Galaxy S8 - mẫu smartphone được công ty dự kiến ra mắt vào đầu năm 2017.

Theo các tin đồn, Galaxy S8 sẽ trang bị màn hình cong và trở thành smartphone viền mỏng nhất từ trước đến nay của Samsung. Không chỉ có vậy, máy còn tích hợp chip Snapdragon 830 cao cấp, kết hợp hệ thống máy ảnh kép lần đầu tiên - điều không quá bất ngờ khi Apple mới đây đã tích hợp camera kép vào sản phẩm, trong khi đối thủ đồng hương LG cũng mang đến cho G5 và V20. Hiện chưa rõ giải pháp camera trên Galaxy S8 được chọn là 2 trong 1, hoặc 2 ống kính riêng biệt.

Bên cạnh đó, công ty cũng loại bỏ nút Home vật lý để tích hợp vào ngay trong màn hình. Điều này cũng yêu cầu sự di chuyển cảm biến vân tay vào bên trong màn hình. Mọi điều cũng tiếp tục gợi nhớ về kế hoạch mà Apple có thể mang đến cho iPhone ra mắt năm sau.

Trong một động thái khác, Galaxy Note 7 được báo cáo là vẫn xuất hiện trên kệ hàng bán lẻ tại Hồng Kông, bất chấp những thông báo thu hồi sản phẩm đến từ phía Samsung. Trang PhoneArena cho rằng, bức ảnh đăng tải trên các phương tiện truyền thông cho thấy đây có thể là những chiếc Galaxy Note 7 đã được thu hồi và đang được bán với giá đặc biệt.

Khách hàng Galaxy Note 7 sẽ được giảm 50% khi mua Galaxy S8

Galaxy Note 7 vẫn đang được bày bán trên các kệ hàng tại Hồng Kông

Nhiều người đã mua điện thoại nhằm mục đích hưởng chênh lệch giá thành, bởi nhờ đó mà họ có thể chuyển đổi sang Galaxy S7 edge cộng thêm số tiền chênh lệch giữa 2 sản phẩm, cùng với thẻ mua hàng trị giá 100 USD.

Một lý do khác khiến người tiêu dùng sẵn sàng mạo hiểm để mua phablet vì máy có các thông số kỹ thuật và tính năng cao cấp. Bởi lẽ Galaxy Note 7 thực sự là một điện thoại có kiểu dáng đẹp và mạnh mẽ, hỗ trợ S Pen mà nhiều điện thoại khác không thể làm được, và đó là chiếc Galaxy Note đầu tiên đạt chứng nhận IP68.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khách hàng Galaxy Note 7 sẽ được giảm 50% khi mua Galaxy S8