Iphone 8 sẽ tăng dung lượng pin?

Sơn Triệu| 20/10/2016 08:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây tập đoàn Apple đang có ý định tăng dung lượng pin cho các dòng Iphone tương lai. Cụ thể gần đây nhất là Iphone 8 sẽ được trang bị dung lượng pin lớn hơn nhiều so với Iphone 7.

Giám đốc điều hành Tim Cook vừa đưa ra thông tin cho rằng hãng quả táo cắn dở đang thử nghiệm và chế tạo tại Nhật Bản, với mục tiêu cải thiện dung lượng pin cho các dòng điện thoại thông minh trong tương lai.

Iphone 8 sẽ tăng dung lượng pin?

Dòng sản phầm Iphone 7 và Iphone 7 Plus ra mắt trên thị trường hiện nay không được giới công nghệ và người tiêu dùng đáng giá cao về thời gian hoạt động của pin. Thêm vào đó ngoại hình thiết kế cũng không quá nổi trội nếu không nói là khá giống Iphone 6.

Điểm cộng lớn nhất của Iphone 7 chỉ là camera kép được thiết kế rất ưu việt giành cho những người thích chụp ảnh. Tất cả những điểm mạnh đó không đủ “che lấp” đi khiếm khuyết thời lượng pin không dài.

Tuy nhiên nếu như công nghệ trí tuệ nhân tạo của Apple nghiên cứu thành công rất có thể Iphone 8 sẽ có thời lượng pin kéo dài ấn tượng. Dự kiến công nghệ trên sẽ sớm đưa vào thử nghiệm.

Nhưng thông tin trên chưa thể coi như “đinh đóng cột” bởi lẽ trên thế giới vẫn chỉ sử dụng một số loại pin có thời lương tương đối đồng đều.

Bản thân pin không thể tự mình kéo dài bằng kỹ thuật trong thời gian ngắn với những “vật liệu” cũ mà chỉ có việc tối ưu hóa phần mềm mới giúp tiết kiệm pin mà thôi. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Iphone 8 sẽ tăng dung lượng pin?