iPhone 7 mới mua được 1 tuần cũng bốc cháy trên xe

Diệp Hân| 21/10/2016 14:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vấn nạn smartphone bốc cháy đang ngày càng nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng kể từ khi sự cố xảy ra với Galaxy Note 7 của Samsung.

Gia nhập trong gia đình smartphone bốc cháy mới đây còn có sự xuất hiện của iPhone 7 của Apple. Đây không phải là lần đầu tiên iPhone 7 có sự cố bốc cháy, nhưng đây lại là lần đầu tiên nó gây ra thiệt hại đến với vật dụng của chủ sở hữu.

iPhone 7 mới mua được 1 tuần cũng bốc cháy trên xe

Hình ảnh iPhone 7 của Mat Jones bị cháy rụi được đăng tải bởi giới truyền thông

Nạn nhân là một người Úc có tên Mat Jones, cho biết đã đặt iPhone 7 trong xe hơi của mình và khi quay trở lại thì thấy khói đầy trong xe, và một số phần nội thất của xe bị bốc cháy. Trong khi nguyên nhân đám cháy chưa được xác nhận bởi giới quan chức thì hình ảnh từ hiện trường cho thấy rằng ngọn lửa thực sự đã phá hủy nội thất của chiếc xe.

Mat Jones là một vận động viên lướt ván. Anh ta nói rằng chiếc iPhone 7 của mình được mua cách thời điểm gây cháy đúng 7 ngày. Khi sự cố xảy ra, iPhone 7 được quấn quanh bởi chiếc quần trong xe, còn anh ta đi ra bãi biển để học lướt ván. Sau khi quay trở lại từ bãi biển, ông nói nhìn thấy cửa sổ của xe toàn màu đen. Khi mở ra thì ngay lập tức một sức nóng lan tỏa do khói bên trong thoát khỏi xe.

Jones tuyên bố rằng chiếc iPhone 7 của mình được bảo vệ cẩn thận, không làm rơi hoặc sử dụng bất kỳ bộ sạc pin của bên thứ ba để sạc điện cho máy. Đây là một điều kỳ lạ, bởi các sự cố tương tự chỉ xảy ra sau khi điện thoại bị một số va chạm nhất định.

Theo báo cáo từ kênh tin tức địa phương 7News, Jones nói rằng ông nghi ngờ rằng iPhone là nguồn gốc của ngọn lửa, bởi sau khi lấy máy ra khỏi chiếc quần, máy đã bị tan chảy bên trong.

Ngay lập tức Apple đã xác nhận rằng công ty đang liên lạc với Jones và tiến hành xem xét vụ việc. Đây là điều rất quan trọng bởi Samsung đã phải khai tử Galaxy Note 7 chỉ vì một loạt sự cố điện thoại bốc cháy mà đến nay vẫn chưa tìm ra được nguyên nhân chính xác.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
iPhone 7 mới mua được 1 tuần cũng bốc cháy trên xe