Hyundai ra mắt Tucson thế hệ mới

Thục Anh(TH)| 16/09/2020 14:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mẫu crossover thế hệ thứ tư mang thiết kế tương lai, tùy chọn hybrid và bổ sung nhiều công nghệ.

Bước sang thế hệ thứ 4, Hyundai Tucson sử dụng ngôn ngữ thiết kế Thể thao gợi cảm - Sensuous Sportiness. Lưới tản nhiệt trước trải rộng tích hợp luôn cụm đèn pha, tức là khi xe không bật đèn, sẽ chỉ thấy lưới tản nhiệt tối màu, không thấy rõ đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Thiết kế sắc cạnh này tiếp tục ở hai bên hông xe, với những đường gân tạo hình khối cơ bắp, cùng vòm bánh xe góc cạnh, nam tính.

Hyundai ra mắt Tucson thế hệ mới

Tucson thế hệ thứ tư ra mắt thế giới

Phần đuôi mới mẻ với đèn hậu LED trải dài toàn chiều rộng. Cụm đèn hậu mỗi bên chia đôi, nhưng được nối lại với nhau bằng một dải đèn mảnh, gạt nước được giấu bên dưới cánh gió sau, logo Hyundai nằm chìm bên dưới lớp kính, cản sau và bộ khuếch tán gió sau cá tính. Đèn hậu cũng được thiết kế giấu kín một nửa.

Không chỉ ở ngoại thất, Tucson 2021 lột xác thiết kế nội thất hiện đại hơn. Táp-lô lấy cảm hứng từ máy bay. Bảng đồng hồ là màn hình kỹ thuật số 10,25 inch, tùy chỉnh hiển thị theo các chế độ lái, giống như Kia Sorento 2020. Hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 10,25 inch (các bản cấp thấp lắp màn hình 8 inch), hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Các nút bấm truyền thống cho hệ thống điều hòa thay bằng dạng cảm ứng.

Tucson thế hệ mới trang bị hệ thống đèn nội thất lựa chọn 64 màu với 10 mức độ sáng. Hàng ghế thứ hai có thể gập phẳng giúp tăng dung tích khoang hành lý thêm 1.095 lít. Mẫu crossover đi kèm một ứng dụng NFC để mở khóa và khóa bằng điện thoại Android, đồng thời có thể khởi động từ xe từ xa và điều chỉnh điều hòa từ khoảng cách khoảng 28 m.

Hyundai Tucson mới có trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh 2.5L, cho công suất 187 mã lực và mô-men xoắn 182 lb-ft (247 Nm), kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Hệ thống dẫn động 4 bánh có 7 chế độ lái: Eco, Comfort, Smart, Sport, Mud, Sand và Snow.

Hyundai ra mắt Tucson thế hệ mới

Nội thất của Huyndai Tucson 2021

Bên cạnh đó là bản động cơ xăng 4 xy-lanh tăng áp 1.6L trong hệ thống hybrid và plug-in hybrid, với công suất 227 mã lực và mô-men xoắn 258 lb-ft (350 Nm).

Hyundai Tucson thế hệ mới sẽ có mặt trên thị trường Hàn Quốc ngay trong tháng 9 này, dưới phiên bản 2021, còn tại Mỹ là vào đầu năm sau, dưới phiên bản 2020.


 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hyundai ra mắt Tucson thế hệ mới