HTC sắp ra mắt phiên bản HTC 10 không jack 3.5 mm

Diệp Hân| 22/09/2016 16:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HTC Bolt có thể sẽ là smartphone tiếp theo mà hãng điện thoại Đài Loan có ý định ra mắt trong bối cảnh gặp khó khăn trong hoạt động kinh doanh HTC 10.

Hình ảnh rò rỉ từ chủ tài khoản @evleaks trên Twitter là Evan Blass nói rằng HTC Bolt có rất nhiều điểm tương đồng với flagship HTC 10 nhưng dường như có một tính năng lớn không xuất hiện trên sản phẩm chính là thiếu đi jack âm thanh 3.5 mm.

HTC sắp ra mắt phiên bản HTC 10 không jack 3.5 mm

HTC Bolt có khả năng ra mắt vào ngày 18/10 với cấu hình thấp hơn so với HTC 10?

Thực sự rất khó khăn để khẳng định chắc chắn các thông tin dựa vào hình ảnh, nhưng khi đặt HTC 10 và HTC Bolt cạnh nhau mọi người sẽ thấy sự vắng mặt của jack âm thanh quen thuộc ở phía trên cùng của điện thoại. Thay vào đó, HTC Bolt có thể xuất xưởng chỉ với một cổng USB-C.

Những hình ảnh cũng cho thấy rằng đèn flash LED ở camera sau đã được di chuyển lên phía trên, còn hệ thống mô-đun tự động lấy nét bằng laser dường như đã bị loại bỏ. Điện thoại này dường như cũng có kích thước nhỏ hơn và mỏng hơn so với HTC 10. Máy có thể đạt kích thước tương đương HTC One gốc.

Tất nhiên HTC không phải là nhà sản xuất đầu tiên loại bỏ jack cắm tai nghe trên điện thoại. Motorola và LeEco đã từ bỏ kết nối này trên flagship của họ, và bộ đôi iPhone mới nhất của Apple cũng làm điều đó. Có vẻ như ngày càng nhiều nhà sản xuất smartphone quan tâm đến việc hướng về hướng âm thanh kỹ thuật số hoặc âm thanh không dây.

HTC sắp ra mắt phiên bản HTC 10 không jack 3.5 mm

Đặt cạnh HTC 10, có vẻ như HTC Bolt là phiên bản cỡ nhỏ hơn và không có jack âm thanh

Không có quá nhiều chi tiết về HTC Bolt được đăng tải ở thời điểm hiện tại, vì vậy không có bất kỳ thông số kỹ thuật được nêu ra. Có vẻ như HTC Bolt sẽ sở hữu cấu hình thấp hơn so với HTC 10, bởi HTC có truyền thống cắt giảm cấu hình phần cứng trong phiên bản nhỏ hơn để cắt giảm giá thành, giúp tăng sức cạnh tranh.

Ngoài những thông tin trên thì HTC Bolt có các yếu tố thiết kế đều dựa vào HTC 10, bao gồm cả dải ăng-ten cũng rất gần gũi. Theo hình ảnh đăng tải thì nhiều khả năng 18/10 chính là thời điểm mà chiếc điện thoại sắp tới của HTC được phát hành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HTC sắp ra mắt phiên bản HTC 10 không jack 3.5 mm