Honor 8 mới sẽ có RAM 6 GB, màn hình 5,7 inch QHD và máy ảnh kép

Kiên Trung| 22/01/2017 12:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Honor đã trở thành một thương hiệu rất được quan tâm không chỉ ở Trung Quốc mà còn ở Hoa Kỳ nhờ những thiết kế ấn tượng, cấu hình hấp dẫn và mức giá hợp lý.

Nhằm tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường, Huawei sẽ tiếp tục phát triển phiên bản kế nhiệm của chiếc Honor 8, một smartphone được đánh giá khá tốt trong thời gian qua ngay sau khi phiên bản năm ngoái đã được nâng cấp lên hệ điều hành Android 7.0 Nougat mới nhất của Google.

Honor 8 mới sẽ có RAM 6 GB, màn hình 5,7 inch QHD và máy ảnh kép

Hình ảnh rò rỉ được cho là phiên bản kế nhiệm của smartphone Honor 8

Điều này được chứng minh thông qua một mô hình mã số DUK-TL30 vừa được phát hiện gần đây thông qua chứng nhận TENAA - ủy ban điều tiết tại Trung Quốc - nhiều khả năng là bản kế nhiệm của Honor 8 dựa vào các thông số kỹ thuật trên sản phẩm.

Theo ghi nhận, DUK-TL30 sẽ trang bị chip 8 lõi bên trong nhưng không rõ thông tin tên chip. Tuy nhiên rất có thể đó sẽ là chip Huawei Kirin 960, một chip cao cấp của Huawei được đóng gói bên trong Mate 9 trước đó.

Cùng với chip 8 lõi, DUK-TL30 cũng sẽ đi kèm RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB với khả năng mở rộng lên đến 128 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Hình ảnh xác định trên trang web của TENAA xác nhận cấu hình máy ảnh kép ở mặt phía sau, trong đó bao gồm máy ảnh 12 MP và máy ảnh hồng ngoại 2 MP.

Không giống như Honor 8 chỉ đi kèm màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD, DUK-TL30 đi kèm với màn hình 5,7 inch độ phân giải Quad HD, còn cảm biến vân tay vẫn ở mặt phía sau.

Quan trọng hơn, điện thoại được trang bị pin dung lượng 3.900 mAh lớn đủ để điện thoại có thể sử dụng trong một ngày ở trạng thái tải nặng. Vì được phát triển hướng đến thị trường Trung Quốc là chính nên điện thoại hỗ trợ tính năng dual-SIM, và có thể nó sẽ được bao gồm trong phiên bản toàn cầu.

Không quá bất ngờ khi phiên bản Honor 8 mới sẽ có hệ điều hành Android 7.0 Nougat khi được phát hành ra toàn cầu. Nhiều khả năng điện thoại đi kèm nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau để người dùng lựa chọn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Honor 8 mới sẽ có RAM 6 GB, màn hình 5,7 inch QHD và máy ảnh kép