Hình ảnh Mercedes-Maybach Landaulet G650 bất ngờ bị phát tán

Tuyết Nhung| 09/02/2017 17:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù chưa chính thức ra mắt nhưng những hình ảnh về chiếc Mercedes-Maybach Landaulet G650 được phát tán đã thu hút nhiều sự chú ý từ những nhà chuyên môn.

Theo dự kiến siêu phẩm Maybach Landaulet G650 sẽ được Mercedes giới thiệu tại triển lãm Geneva. Tuy nhiên với nhiều sự mong đợi thì hãng xe này đã không thể "ỉm hàng" lâu hơn nữa mà mới đây hình ảnh chính thức của chiếc xe này đã được công bố.

Hình ảnh Mercedes-Maybach Landaulet G650 bất ngờ bị phát tán

Hình ảnh chiếc Mercedes-Maybach Landaulet G650 bất ngờ xuất hiện

Mercedes chia sẻ đây sẽ là phiên bản cuối cùng của G-Class. Phiên bản này cũng chỉ được sản xuất rất giới hạn với 99 chiếc được làm ra trên phạm vi toàn cầu. Chiếc xe được thiết kế nội thất sang trọng với phần mui trần phía sau.

Mercedes-Maybach G650 thêm biệt danh Landaulet. Biệt danh được đặt cho Landaulet, vốn dành cho chiếc Maybach siêu sang đã ngừng sản xuất chính vì vậy sức hút của nó ngày càng lớn.

Đúng như tên gọi, model này được cắt phần mui kim loại phía sau để thay bằng mui mềm. Chiếc Landaulet G650 xây dựng dựa trên khung gầm của chiếc G500 4x4 Squared nhưng được nâng cao. Động cơ cũng thay từ V8 lên V12, công suất lên tới 630 mã lực.

Sự khác biệt rõ nhất về thiết kế mà người sử dụng dễ dàng phân biệt chính là chiều dài cơ sở được tăng lên khá nhiều. Thay đổi này sẽ tạo thêm không gian thoải mái cho hành khách ngồi phía sau.

Hình ảnh Mercedes-Maybach Landaulet G650 bất ngờ bị phát tán

Nội thất mang thiết kế đẳng cấp

Phần khoang sau cabin tách biệt hoàn toàn với chỗ ngồi phía trước, và chỉ còn hai chỗ ngồi sang trọng. Bệ điều khiển nằm ở trung tâm và hai màn hình TFT được đặt trước mặt phục vụ nhu cầu giải trí cho các khách VIP.

Ngoài ra những thông tin về kỹ thuật khác của chiếc xe vẫn được Mercedes giữ kín cho tới khi triển lãm Geneva diễn ra. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hình ảnh Mercedes-Maybach Landaulet G650 bất ngờ bị phát tán