Hình ảnh cho thấy Galaxy S8 sẽ có thiết kế khá gợi cảm

Kiên Trung| 12/02/2017 06:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Galaxy S8 được xem là một trong những smartphone Android hấp dẫn nhất năm 2017, và điều này càng được chứng tỏ qua hình ảnh đăng trên Weibo mới đây.

Các thông tin rò rỉ gần đây cho biết Galaxy S8 sẽ trang bị mặt kính phía trước. Trong khi đó, hình ảnh rò rỉ cho thấy Galaxy S8 sẽ loại bỏ nút Home dưới màn hình để nhường chỗ cho màn hình cảm ứng áp lực lón hơn nhiều với hai kích cỡ khác nhau.

Hình ảnh cho thấy Galaxy S8 sẽ có thiết kế khá gợi cảm

Nút Home sẽ không còn xuất hiện trên Galaxy S8 khi sản phẩm được phát hành

Galaxy S8 cỡ nhỏ sẽ có màn hình 5,8 inch, trong khi Galaxy S8 Plus lớn hơn sẽ có màn hình 6,2 inch. Cả hai đều lớn hơn so với S7 hiện có và S7 edge, trong đó có màn hình 5,1 inch và 5,5 inch tương ứng. Thậm chí, chúng cũng có kích thước màn hình lớn hơn so với Galaxy Note 7 mà Samsung khai tử chỉ sau một thời gian ngắn phát hành.

Điện thoại còn dự kiến trang bị jack cắm tai nghe 3.5 mm truyền thống, máy ảnh trước và máy quét mống mắt. Có thể tất cả những thành phần này sẽ được tích hợp vào màn hình smartphone Samsung, nhưng không phải là trong năm nay.

Màn hình con cỡ lớn không phải là tính năng nổi bật duy nhất trên Galaxy S8. Ngoài việc được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835 mới nhất và nhanh nhất, Galaxy S8 còn được báo cáo đi kèm với ứng dụng trợ lý ảo riêng gọi là Bixby.

Ban đầu, Bixby được cho là sẽ được hỗ trợ bởi công nghệ đến từ Viv Labs - trợ lý AI được phát triển bởi người sáng tạo ra Siri của Apple. Tuy nhiên, một báo cáo của The Wall Street Journal cho thấy Bixby chỉ là phiên bản cải tiến của S Voice - trợ lý giọng nói của Samsung, nhưng không bao giờ cạnh tranh được với Siri.

Hình ảnh cho thấy Galaxy S8 sẽ có thiết kế khá gợi cảm

Hình ảnh được cho là mặt trước của Galaxy S8 và S8 Plus đến từ Samsung

Nhìn chung, Bixby dự kiến sẽ là một phần không thể tách rời của Galaxy S8 với các báo cáo nói rằng điện thoại sẽ đi kèm nút chuyên dụng ở một mặt để kích hoạt nó. Bixby được báo cáo là tích hợp với máy ảnh và sử dụng nhận dạng ký tự quang học (OCR) để quét văn bản sang định dạng kỹ thuật số, và có thể kiểm soát tất cả các ứng dụng bên trong Galaxy S8.

Về thời lượng pin, The Investor tuyên bố Samsung sẽ đảm bảo pin Galaxy S8 an toàn tương tự như S7 và S7 edge, có lẽ là con đường tốt nhất để công ty chắc chắn không muốn lặp tình huống tương tự như Note 7.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hình ảnh cho thấy Galaxy S8 sẽ có thiết kế khá gợi cảm