Google khai tử ứng dụng nhắn tin nhóm chưa đầy 1 năm ra mắt

Kiên Trung| 26/02/2017 17:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Google vừa cho biết khai tử ứng dụng nhắn tin nhóm Spaces cho phép mọi người tham gia cuộc trò chuyện xung quanh chủ đề cụ thể khi chưa tròn 1 năm ra mắt.

Spaces làm việc với một loạt dịch vụ của Google như YouTube, Search và Chrome, cho phép người dùng dễ dàng truy cập video và các thông tin khác trong cùng chủ đề, chẳng hạn bộ phim mới, mà không cần phải chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng, cắt, hoặc dán các liên kết có liên quan…

Google khai tử ứng dụng nhắn tin nhóm chưa đầy 1 năm ra mắt

Google Spaces sẽ không còn làm việc kể từ sau ngày 17/4 năm nay

Tuy nhiên, trong thông báo mới nhất từ Google, công ty nói rằng Spaces sẽ chính thức được đóng cửa vào ngày 17/4 tới đây. Trước đó, vào ngày 3/3, dữ liệu trên Spaces được chuyển sang trạng thái “chỉ đọc”, có nghĩa bạn sẽ không thể sử dụng ứng dụng cho bất cứ điều gì khác hơn là liếc qua một cuộc hội thoại cũ của bạn với bạn bè.

“Mục tiêu của chúng tôi với Spaces là tạo ra một nhóm nhỏ mà ở đó mọi người có thể chia sẻ nội dung tốt hơn, và chúng tôi sẽ sử dụng những gì mà chúng tôi đã học được để cải thiện sản phẩm và dịch vụ khác của Google. Một lần nữa chúng tôi cảm ơn sự ủng hộ của mọi người”, thông điệp được Google nhắn nhủ trên trang hỗ trợ của Spaces.

Được biết, Spaces được Google ra mắt lần đầu tiên vào tháng 5/2016. Tuy nhiên, với nhiều người sử dụng họ có thể bị nhầm lẫn về nhiệm vụ của Spaces, nhất là trong bối cảnh Google có một lượng lớn các ứng dụng nhắn tin, bao gồm Google Hangouts và tin nhắn trên YouTube. Không chỉ có vậy, Google mới đây cũng bổ sung thêm cho các dịch vụ của họ ứng dụng tin nhắn thoại Allo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Google khai tử ứng dụng nhắn tin nhóm chưa đầy 1 năm ra mắt