Galaxy Note 20 Ultra được tiết lộ tính năng mới

Thục Anh(TH)| 16/07/2020 16:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Galaxy Note 20 Ultra sẽ có cụm camera ba ống kính kèm hệ thống lấy nét bằng laser và được hỗ trợ mạng 5G.

Mới đây, trên trang web chính thức của SamSung tại Nga đã đăng tải hình ảnh một smartphone kèm bút nhưng bị gỡ ngay sau đó. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại đã có khá nhiều thông tin về Galaxy Note 20 Ultra cung cấp cho người dùng.

Theo Ice Universe, Galaxy Note 20 Ultra sẽ có chip Snapdragon 865+ tại một số thị trường chọn lọc. Đây là một điều khá thú vị bởi sự tồn tại của chip Snapdragon 865+ vẫn chưa được xác nhận.

Galaxy Note 20 Ultra được tiết lộ tính năng mới

Galaxy Note 20 Ultra tiết lộ tính năng mới

Galaxy Note 20 Ultra cũng sẽ có màn hình LTPO cong với độ phân giải QHD+, tốc độ làm mới 120 Hz và viền mỏng hơn so với các điện thoại cao cấp trước đây của Samsung. Không giống như các dòng điện thoại Galaxy S20, Note 20 Ultra sẽ cho phép người dùng kích hoạt 120 Hz ở độ phân giải QHD+. Màn hình của điện thoại cũng được cho là có các đường cong dốc hơn ở các cạnh, tương tự như Galaxy Note 10+.

Một số nguồn tin còn cho biết, yếu tố mới nhất trên Note 20 Ultra là ngay bên cạnh khay SIM có cảm biến IR Blaster.

Điều này gây ngạc nhiên cho người dùng vì lần cuối cùng SamSung đưa cảm biến hồng ngoại lên điện thoại của mình là Galaxy S5 phát hành từ năm 2014. Hiện vẫn chưa biết được vì sao SamSung lại mang công nghệ cũ như vậy lên thiết bị cao cấp năm 2020.

Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại thì đây mới chỉ là những đồn đoán, chưa có thông tin nào xác nhận SamSung thực sự có kế hoạch phát hành dòng Galaxy Note 20 Ultra với cảm biến IR Blaster.

Galaxy Note 20 Ultra được tiết lộ tính năng mới

Cạnh khay SIM của Galaxy Note 20 Ultra là cảm biến IR Blaster

Mặc dù là một công nghệ cũ, cảm biến IR Blaster vẫn phổ biến và chủ yếu được sử dụng để điều khiển TV hoặc máy điều hòa hay các thiết bị khác có tính năng điều khiển từ xa.

Samsung đã xác nhận sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo diễn ra vào ngày 5/8 tới và được phát trực tuyến. Loạt flasghip mới bao gồm Galaxy Note 20, Galaxy Note 20+, Galaxy Note 20 Ultra và một bản nâng cấp của Galaxy Fold sẽ lên kệ vào ngày 21/8.
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Galaxy Note 20 Ultra được tiết lộ tính năng mới