Fiesta ST thế hệ mới sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô Geneva

Tuyết Nhung| 26/02/2017 07:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hãng Ford sẽ chính thức giới thiệu thế hệ mới của mẫu hatchback Fiesta ST tại Triển lãm ô tô Geneva 2017 sắp tới. Đây chính là sản phẩm Ford dành để cạnh tranh với các đối thủ như Renault Clio RS, Opel/Vauxhall Corsa OPC/VXR, Volkswagen Polo GTI.

Với kiểu dáng và những tính năng hoàn toàn mới, mẫu hatchback Fiesta ST này hứa hẹn sẽ tạo ra một cơn sốt thị trường khi vừa mới ra mắt. Động cơ xăng EcoBoost 1.5L 3 xy-lanh hoàn toàn mới, với công suất 197 mã lực và mô-men xoắn 290 Nm (214 lb-ft) sẽ là những thay đổi đầu tiên mà chiếc Fiesta ST thế hệ mới này được trang bị.

Fiesta ST thế hệ mới sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô Geneva

Ford Fiesta ST thế hệ mới được ra mắt tại Triển lãm ô tô Geneva 2017

Với thay đổi đó, xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 6,7 giây, nhanh hơn trước 0,2 giây. Người lái có thể chuyển giữa ba chế độ lái khác nhau: Bình thường (Normal), Thể thao (Sport) và Tốc độ (Track). Fiesta ST 2018 cũng là mẫu xe đầu tiên dùng động cơ 3 xy-lanh mà có hệ thống ngắt xy-lanh.

Về thiết kế bên ngoài Ford Fiesta ST 2018 sở hữu phong cách vô cùng đặc biệt và dễ dàng nhận biết với các dòng sản phẩm khác của hãng. Có cả thiết kế 3 và 5 cửa và có lưới tản nhiệt lạ mắt, cản trước, sau đặc biệt, cánh gió gắn trên nóc xe, cùng bộ vành hợp kim 18 inch cũng khác biệt.

Nội thất bên trong lại được trang trí theo ý tưởng mang đậm phong cách của chiếc xe đua thời thượng. Cụ thể là ghế Recaro và vô lăng đáy bằng khiến người điều khiển có cảm giác như mình đang được lái một chiếc xe đua thực thụ.

Fiesta ST thế hệ mới sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô Geneva

Những thay đổi mang tính đột phá của sản phẩm.

Hơn nữa, khách mua xe có nhiều tuỳ chọn hơn trước để tạo dấu ấn cá nhân, từ vô lăng, cần số, tay nắm cửa bên trong, đến chi tiết trang trí trên táp-lô. Trang bị tuỳ chọn đáng chú ý có hệ thống âm thanh B&O cao cấp.

Trung tâm táp-lô là hệ thống thông tin - giải trí SYNC 3, sử dụng kiểu màn hình nổi, cỡ 8 inch, đi cùng chức năng điều khiển bằng giọng nói, hệ thống dẫn đường và kết nối smartphone qua ứng dụng Android Auto và Apple CarPlay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Fiesta ST thế hệ mới sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô Geneva