Đã có 1 triệu Galaxy Note 7 an toàn trao đến khách hàng

Diệp Hân| 30/09/2016 19:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nếu các thông tin từ phía Samsung là chính xác có nghĩa khoảng 2/5 lượng Galaxy Note 7 bị ảnh hưởng bởi sự cố cháy nổ về pin đã được thay thế.

Samsung đã tiến hành cập nhật thông tin mới nhất về chương trình trao đổi Galaxy Note 7 trên một cơ sở hàng ngày. Vào ngày 28/9, công ty Hàn Quốc nói rằng 57% khách hàng Galaxy Note 7 tại châu Âu đã tham gia chương trình đổi mới, trong khi hồi đầu tuần công ty cũng tuyên bố có hơn 60% khách hàng ở Mỹ làm điều tương tự.

Đã có 1 triệu Galaxy Note 7 an toàn trao đến khách hàng

Samsung đã đổi mới được gần một nửa số Galaxy Note 7 gặp sự cố

Và hôm 29/9, công ty ra thông báo nói rằng 1 triệu khách hàng sử dụng Galaxy Note 7 trên toàn cầu hiện đã được sử dụng phiên bản mới - chiếc Galaxy Note 7 an toàn mà công ty xuất xưởng vào tuần trước. Trong số đó có 150.000 chiếc Galaxy Note 7 an toàn được sử dụng bởi người dùng Trung Quốc.

Cũng trong cùng một tuyên bố, Samsung hứa hẹn sẽ tham gia điều tra từng lời phàn nàn từ một số khách hàng Trung Quốc với yêu cầu bồi thường cho Galaxy Note 7 an toàn nhưng vẫn gặp sự cố quá nóng hay pin hết quá nhanh. Công ty này cũng nói rằng trong một vài trường hợp họ không thấy lỗi xuất phát từ pin, do đó không phải thay mới.

Ngay cả khi những trường hợp đó không liên quan đến pin của điện thoại, Samsung vẫn phải tiếp tục đối diện với những khó khăn trong việc giải quyết sự cố trên Galaxy Note 7. Công ty sẽ bán Galaxy Note 7 an toàn tại Hàn Quốc vào ngày 1/10 sau khi hoàn thành chương trình trao đổi tại đây. Trong khi đó, điện thoại sẽ không được bán ở các nước khác như Bắc Mỹ và châu Âu cho đến cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11.

Được biết, khoảng 2,5 triệu Galaxy Note 7 đã gặp sự cố phải thu hồi, điều đó có nghĩa rằng vẫn còn nhiều hơn một nửa số lượng thiết bị cần phải được trao đổi trong những ngày tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã có 1 triệu Galaxy Note 7 an toàn trao đến khách hàng