“Cục gạch” Nokia đạn bắn không…thủng

Sơn Triệu| 06/10/2016 16:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người dân Afghanistan đã vô tình được chiếc điện thoại Nokia 108 cứu khỏi tử thần.

Chiếc điện thoại Nokia 108 “siêu bền” đã chặn đứng viên đạn không để nó lọt qua có thể gây nguy hiểm đến tính mạng người dùng. Thông tin và hình ảnh trên được đích thân Tổng giám đốc mảng trải nghiệm người dùng của Microsoft - Peter Skillman đăng tải lên mạng xã hội Twiiter cách đây ít hôm.

“Cục gạch” Nokia đạn bắn không…thủng

Nokia 108 chiếc điện thoại giá rẻ được biết đến với các chức năng cơ bản.

Ông Skillman còn “khoe” chính ông là một trong những người tham gia phát triển dòng sản phẩm này. Nokia 108 là chiếc điện thoại cơ bản dùng để nghe, gọi là chủ yếu giá rẻ. Phân khúc điện thoại này phù hợp với những nước đang phát triển với mức thu nhập thấp. Từ lâu người tiêu dùng toàn cầu đã biết đến điện thoại Nokia với độ bền như “cục gạch” hiện nay sản phẩm này càng chứng minh điều đó.

Một diễn biến khác, Nokia sẽ sớm trở lại thị trường điện thoại thông minh trong thời gian tới. Hãng điện thoại “huyền thoại” này đã chậm chân trong việc thay đổi để thích ứng với xu thế mới. Tuy nhiên, với thương hiệu của mình hãng điện thoại này vẫn là một trong những đối thủ cạnh tranh đáng gờm với các thương hiệu nổi tiếng hiện nay. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Cục gạch” Nokia đạn bắn không…thủng