Chiêm ngưỡng vẻ đẹp trong ý tưởng thiết kết iPhone 7

Kiên Trung| 16/02/2016 11:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một vài ý tưởng thiết kế dành cho iPhone 7 đã được các nhà thiết kế đưa ra dựa trên những thông tin rò rỉ gần đây về sản phẩm này.

Apple dự kiến sẽ phát hành iPhone 7 vào khoảng tháng 9 năm nay với một vài thay đổi rất đáng chú ý so với các thành viên iPhone trước đây, bao gồm thiết kế mỏng hơn, các đường cong mịn màng hơn và đặc biệt là loại bỏ kết nối jack âm thanh 3,5 mm truyền thống.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp trong ý tưởng thiết kết iPhone 7

Về cơ bản, iPhone 7 trong bản thiết kế là những cải tiến dựa trên thông tin rò rỉ gần đây về máy

Dĩ nhiên, một bản ý tưởng thiết kế của iPhone 7 không phải là sản phẩm chính thức, nhưng nó ít nhiều cũng cho chúng ta về những cái nhìn kỳ vọng có trên iPhone sắp tới. Hai điểm mới trên sản phẩm này có thể sẽ được Apple áp dụng bao gồm việc loại bỏ jack cắm âm thanh 3,5 mm cùng với một thiết kế lại dải nhựa giúp tối ưu khả năng kết nối của các ăng-ten bao xung quanh sản phẩm khiến người dùng cảm thấy khó chịu.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp trong ý tưởng thiết kết iPhone 7

Chiếc điện thoại này được cho là sẽ tích hợp công nghệ màn hình AMOLED, tuy nhiên điều này có thể không xảy ra

Không chỉ có vậy, một thiết kế khác cũng sẽ được thay đổi trong phiên bản iPhone mới chính là ống kính máy ảnh sẽ không còn nhô ra như trước đây làm chướng mắt mọi người, nhất là khi đặt máy trên một bề mặt phẳng. Đó là lý do vì sao mà nhiều nhà sản xuất lôi các nhược điểm của iPhone ra để phê phán và hạ thấp sản phẩm khi so sánh với những thiết bị do mình phát triển.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp trong ý tưởng thiết kết iPhone 7

Mặt sau của iPhone 7 chứng kiến việc loại bỏ dải ăng-ten nhựa trắng cũng như camera không bị lồi như hiện tại

Bản thiết kế iPhone 7 trong bài viết được đưa ra bởi nhà thiết kế đồ họa Arthur Reis dựa trên một số tiêu chí nhất định để giúp người dùng liên tưởng sản phẩm mà Apple chưa phát hành có thể trông như thế nào. Các thiết kế của Reis mang ý tưởng của riêng cá nhân, được ông đăng tải rất nhiều hình ảnh lên website lưu trữ hình ảnh Behancer tại địa chỉ https://www.behance.net/gallery/33456633/Apple-iPhone-7-Concept-2 để mọi người có thể ngắm nghía được tốt hơn.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp trong ý tưởng thiết kết iPhone 7

Máy cũng không còn jack cắm tai nghe 3,5 mm truyền thống để chuyển sang tai nghe không dây hoặc qua cổng Lightning

Đó là sự kết hợp của các thiết kế camera chống lồi, jack cắm 3,5 mm không còn tồn tại, dải nhựa ăng-ten không còn bao quanh thiết bị kết hợp với các màu sắc truyền thống mà Apple đang áp dụng trên các sản phẩm iPhone 6S mới nhất. Sự tập trung của Reis cũng hướng vào thiết kế là chính mà không nêu nhiều đến các tính năng và công nghệ trên máy.

Thậm chí, mọi người cũng có thể truy cập vào trang https://www.youtube.com/watch?v=DV3YXNG74Z4 để có thể xem video phác họa về những thiết kế có trên iPhone 7 được đưa ra từ Reis.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp trong ý tưởng thiết kết iPhone 7