Chi hơn 6.000 USD mua 8 chiếc iPhone 7 cho… chó cưng

Diệp Hân| 23/09/2016 05:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để sở hữu một chiếc iPhone 7 đã là niềm mơ ước của không ít người, thế mà một công tử con người giàu nhất tại Trung Quốc đã mua đế 8 chiếc iPhone 7 cho chó cưng

Chú chó “sang chảnh nhất quả đất” trong bức ảnh được đăng tải trên tài khoản Weibo cho thấy nó đang sở hữu đến 8 chiếc iPhone 7 - điều mà nhiều người rất mơ ước ngay cả với 1 chiếc duy nhất.

Chi hơn 6.000 USD mua 8 chiếc iPhone 7 cho… chó cưng

CoCo cùng 8 chiếc iPhone 7 được tặng bởi chủ nhân giàu có người Trung Quốc

Tin hay không thì đó là sự thật. Bức ảnh đăng tải trên tài khoản Weibo của chú chó mang tên Coco mô tả nó đang nằm bên cạnh 8 chiếc iPhone 7 mà chủ nhân mới mua tặng.

Chủ nhân của chú chó nói trên không ai khác là Wang Sicong, con trai của Wang Jianlin - người đàn ông giàu nhất Trung Quốc hiện nay. Wang là CEO của Dailan Wanda, công ty bất động sản lớn nhất quốc gia này.

Theo Forbes, Wang Jianlin đang có tổng giá trị tài sản ước tính trị giá 33,7 tỷ USD, và gần đây ông đã đầu tư một loạt dự án ở nước ngoài, bao gồm mua chuỗi rạp chiếu phim AMC của Mỹ và Legendary Pictures - nhà sản xuất Man ​​of Steel và Pacific Rim.

Tại Trung Quốc, giá cho một iPhone 7 32 GB là 810 USD, điều đó có nghĩa Wang Sicong đã chi ít nhất 6.480 USD cho 8 chiếc iPhone 7 để dành tặng chú chó của mình.

Mặc dù vậy, đây không phải là câu chuyện mới liên quan đến Coco và sản phẩm của Apple. Năm ngoái, khi Apple Watch lần đầu tiên được công bố, Coco đã được chủ nhân của mình tặng 2 chiếc Apple Watch Edition, và mỗi một sản phẩm là phiên phẩn được làm bằng vàng có giá bán lên đến 17.000 USD.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chi hơn 6.000 USD mua 8 chiếc iPhone 7 cho… chó cưng