Chevrolet Trax khẳng định vị thế trong ngành công nghiệp ôtô thế giới

Tuyết Nhung| 17/01/2017 14:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không chỉ là giới thiệu chiếc Chevrolet Trax 2017 tại triển lãm Vietnam Motor Show mà thương hiệu xe đến từ Mỹ này đang dần khẳng định vị thế trong ngành công nghiệp ôtô thế giới.

Bên cạnh mẫu bán tải Colorado thì Chevrolet Trax đang là dòng sản phẩm mà hãng xe đến từ Mỹ này muốn khẳng định tên tuổi và vị thế riêng của mình trong ngành công nghiệp ô tô toàn thế giới.

Chevrolet Trax khẳng định vị thế trong ngành công nghiệp ôtô thế giới

Chevrolet Trax quyết tâm khẳng định vị thế ở phân khúc miniSUV tại Việt Nam

Mẫu xe này được sản xuất với nhiều thay đổi hoàn toàn mới. Lần đầu tiên Chevrolet Trax xuất hiện tại Việt Nam với khá nhiều trang thiết bị cùng các công nghệ hỗ trợ rất tiên tiến. Ngoại thất nổi bật với cụm lưới tản nhiệt kép viền mạ crôm sắc sảo, cặp đèn pha halogen dạng thấu kính kết hợp với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày và cặp đèn sương mù thiết kế độc đáo.

Bán kính quay vòng chỉ 5,65m, Trax 2017 hứa hẹn có thể di chuyển linh hoạt trên những con phố chật hẹp trong đô thị. Gương chiếu hậu được trang bị chức năng điều chỉnh điện, gập điện, sấy điện kết hợp với đèn báo rẽ.

Diện mạo thể thao của Trax được thể hiện rõ nét bởi ốp cản trước và sau màu bạc khỏe khoắn, đuôi xe cá tính với cụm đèn hậu LED phong cách, tay nắm cửa mạ crôm, và mâm xe hợp kim nhôm 18 inch thiết kế thể thao.

Chevrolet Trax còn được trang bị Hệ thống khởi động thông minh (PEPS) cho phép người lái mở/khóa cửa và khởi động xe trong tầm cảm biến của chìa mà không phải cầm chìa khóa trên tay cũng như khởi động nhanh bằng nút bấm trên xe.

Chevrolet Trax khẳng định vị thế trong ngành công nghiệp ôtô thế giới

Mẫu xe hoàn toàn mới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Nội thất xe màu đen kết hợp hai chất liệu da và nỉ. Vô lăng 3 chấu bọc da trợ lực điện và bảng điều khiển trung tâm bọc da với những đường viền crôm. Hàng ghế sau và ghế phụ có thể gập phẳng hoàn toàn, gia tăng đáng kể diện tích khoang chứa đồ. Vô-lăng bọc da tích hợp hệ thống điều khiển hành trình chủ động và các nút điều khiển âm lượng, trả lời điện thoại. 

Trax 2017 được trang bị hệ thống giải trí đa phương tiện toàn cầu MyLink thế hệ thứ II của Chevrolet cùng màn hình màu cảm ứng 7 inch, cho phép kết nối điện thoại thông minh. Trên xe có ổ điện 230V và hệ thống âm thanh 6 loa đi kèm với cổng USB.

GM Việt Nam đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng mua xe Chevrolet Trax với giá 769 triệu đồng (đã bao gồm VAT); và xe sẽ được giao cho khách hàng từ tháng 1 năm sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chevrolet Trax khẳng định vị thế trong ngành công nghiệp ôtô thế giới