Cận cảnh Asus ZenFone 3 Zoom với máy ảnh kép tại CES 2017

Diệp Hân| 05/01/2017 14:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiếc smartphone 5,5 inch mới của Asus sở hữu camera kép với khả năng zoom ấn tượng lên đến 12x khiến nhiều người quan tâm nhiều hơn.

ZenFone 3 Zoom trang bị tổng số 3 ống kính, trong đó 2 cảm biến 12 MP ở mặt sau mang đến khả năng zoom quang 2.3x, trong khi camera 13 MP ở mặt trước hỗ trợ khẩu độ f/2.0. Một trong những ống kính phía sau có chiều dài tiêu cự 59 mm, trong khi ống kính còn lại sử dụng cảm biến Sony IMX362 có chiều dài tiêu cự 25 mm cho chụp ảnh góc rộng.

Cận cảnh Asus ZenFone 3 Zoom với máy ảnh kép tại CES 2017

Máy ảnh chính trên ZenFone 3 Zoom sử dụng công nghệ Super Pixel từ Asus nhằm mục đích cung cấp hình ảnh sâu hơn và rõ hơn so với ảnh chụp từ các điện thoại cạnh tranh. Công nghệ Super Pixel cũng cung cấp độ nhạy sáng cao hơn so với các điện thoại khác trên thị trường, nhiều hơn gấp 10 lần so với tiêu chuẩn công nghiệp. Nó cũng được hỗ trợ bới hệ thống tự động lấy nét Tritech của Asus, cho tốc độ lấy nét 0,03 giây, có nghĩa sản phẩm sẽ lấy nét gần như ngay lập tức, ngay cả trong điều kiện ánh sáng thấp.

Một điều ngạc nhiên là điện thoại tích hợp pin 5.000 mAh, có thể quay phim 4K UHD trong thời gian 6,4 giờ cùng thời gian chờ 42 ngày. Chính vì vậy, ZenFone 3 Zoom có kích thước khá dày, lên đến 7,99 mm, cao hơn so với 7,36 mm của iPhone 7 Plus. Tuy nhiên, với thời lượng pin lớn, người dùng sẽ không quá phàn nàn vì điều này.

Cận cảnh Asus ZenFone 3 Zoom với máy ảnh kép tại CES 2017

Bên trong ZenFone 3 Zoom được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 635 có thể kéo dài thời lượng pin và thậm chí giúp sản phẩm có giá bán rẻ hơn so với các phiên bản cao cấp của ZenFone 3. Về cơ bản, Snapdragon 635 vẫn là một chip xử lý có khả năng tốt.

Về khả năng chụp ảnh, điện thoại được thiết kế cho các nhiếp ảnh gia nhờ tích hợp chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp, cho phép bạn điều chỉnh tốc độ màn trập, EV, ISO và các thiết lập WB. Ngoài ra bạn cũng được hỗ trợ khả năng chụp ảnh RAW cho cả hai nội dung. Bạn còn có thể lựa chọn ống kính 25 mm hoặc 59 mm, đem đến rất nhiều lựa chọn khi nói đến việc tinh chỉnh các thiết lập máy ảnh.

Cận cảnh Asus ZenFone 3 Zoom với máy ảnh kép tại CES 2017

Asus ZenFone 3 Zoom sẽ được phát hành vào tháng Hai năm nay, tuy nhiên thông tin giá bán của sản phẩm vẫn chưa được công ty Đài Loan tiết lộ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cận cảnh Asus ZenFone 3 Zoom với máy ảnh kép tại CES 2017