Bị bắt vì tìm cách mua iPhone 7 ở… sân bay

Kiên Trung| 24/09/2016 16:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ vì không muốn phải xếp một hàng dài để mua iPhone 7, hai người đàn ông tại Singapore đang phải đối diện với án phạt tiền và thậm chí là tù.

Một câu chuyện được đăng tải trên NeoBytes :) - một trong những nơi cung cấp câu chuyện hài hước trong một thế giới bao la, rộng lớn và đáng sợ của thế giới công nghệ. Những câu chuyện trên đây được đưa ra ở góc nhìn hài hước, nhưng cũng có thể là một câu chuyện có thật.

Bị bắt vì tìm cách mua iPhone 7 ở… sân bay

Nhiều người đang tìm mọi cách để mua được iPhone 7, ngay cả mua vé để vào sân bay

Không quá ngạc nhiên khi iPhone 7 đang là một sản phẩm nóng ở thời điểm hiện tại, và với việc xếp hàng dài chờ đợi cũng như tình trạng thiếu thiết bị, đôi khi người ta cần phải tìm ra những cách sáng tạo để tìm ra sản phẩm mới nhất của Apple trong thời gian sớm nhất có thể. Đó là trường hợp hai người đàn ông ở Singapore như trong câu chuyện của Neobytes :). Họ đã quyết định mua một cặp vé máy bay để đi vào sân bay.

Tuy nhiên những người đàn ông này không thực sự có ý định bay đi bất cứ nơi nào. Thay vào đó, họ muốn tránh một hàng dài người xếp hàng nên ấp ủ kế hoạch mua vé máy bay để được vào sân bay Changi, sau đó mua iPhone mới nhất từ một nhà cung cấp thay vì chờ đợi hàng dài người trong thành phố.

Vấn đề ở đây chính là luật pháp Singapore xem việc mua vé máy bay mà không thực sự đi một chuyến bay sẽ là phạm pháp. Vì vậy, những người đàn ông này phải đối mặt với khoản tiền phạt lên đến 735 USD, và thậm chí lên đến 2 năm tù nếu họ bị kết án phạm tội. Với số tiền phạt và án tù, có lẽ những người đàn ông này có thể dùng để mua điện thoại ở những nước khác.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị bắt vì tìm cách mua iPhone 7 ở… sân bay