Bất chấp nguy hiểm, hơn 1 triệu người dùng vẫn dùng Galaxy Note 7

Kiên Trung| 21/10/2016 22:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù Samsung đã thu hồi Galaxy Note 7 do sự cố bốc cháy làm hư hại nhiều tài sản người dùng, nhưng dường như nhiều người vẫn muốn giữ lại thiết bị.

Chưa bao giờ xảy ra một vấn đề cực kỳ nghiêm trọng trong lịch sử ngành công nghiệp với smartphone như với Glaaxy Note 7, tuy nhiên nhiều người từ chối trả điện thoại lại cho Samsung, bất chấp những nguy cơ mà sự cố cháy nổ Galaxy Note 7 có thể gây ra.

Bất chấp nguy hiểm, hơn 1 triệu người dùng vẫn dùng Galaxy Note 7

Đối với nhiều người tiêu dùng, Galaxy Note 7 đơn giản là một điện thoại quá tuyệt vời

Thực sự cũng có thể hiểu sự yêu mến của nhiều người dành cho Galaxy Note 7, bởi đặt khiếm khuyết sang một bên, đây rõ ràng là phablet ngoạn mục nhất trên thế giới. Galaxy Note 7 là một điện thoại có thiết kế đẹp, màn hình hiển thị tốt nhất thế giới và camera ấn tượng. Nhưng điện thoại không an toàn khi sử dụng, do đó máy đã bị thu hồi và khai tử.

Samsung có thể bị cáo buộc là hối lộ người dùng im lặng trước sự cố Note 7 bốc cháy, nhưng chắc chắn công ty hoàn 100% số tiền cho  bất cứ ai trả lại điện thoại. Nhưng theo một báo cáo, hơn 1 triệu người dùng vẫn còn sử dụng Note 7 bất chấp những lời cảnh báo.

Trang tin JoongAng Daily (Hàn Quốc) nói, nhiều người dùng đã từ chối trả Note 7 vì họ rất thích điện thoại. Bên cạnh đó, một số người dùng cho rằng họ cảm thấy quá trình giải quyết việc thu hồi diễn ra quá nhiều rắc rối. Và theo nguồn tin thì có khoảng hơn 1 triệu người vẫn chưa trả lại điện thoại Galaxy Note 7.

“Quá trình này có vẻ phức tạp, và với khối lượng công việc hiện tại của tôi, tôi chỉ đơn giản là không có thời gian để làm tất cả những điều đó. Tôi có thể mua Galaxy S8 được phát hành vào năm sau, nhưng trước mắt tôi thực sự không muốn trả lại Note 7”, một người đàn ông cho biết.

Một chủ sở hữu Note 7 cho biết ông đã phải chờ đợi cả 1 tiếng đồng hồ trong dòng người tham gia chương trình trao đổi Note 7 lần đầu để lấy phiên bản an toàn vào tháng trước, và ông muốn tránh những rắc rối tiếp theo.

“Tôi không muốn đến đó xếp hàng lần nữa. Chiếc điện thoại này không phải là xấu về các chức năng, vì vậy tôi quyết định giữ lấy nó”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bất chấp nguy hiểm, hơn 1 triệu người dùng vẫn dùng Galaxy Note 7