Bạn có thể phải trả hơn 1.000 USD dành cho Apple iPhone 8

Kiên Trung| 09/02/2017 16:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phiên bản iPhone kỷ niệm 10 năm ra mắt có thể mang tên gọi iPhone 8 hoặc iPhone X hứa hẹn đi kèm nhiều tính năng ấn tượng, và giá bán sẽ khá cao.

Không giống như iPhone 7S và 7S Plus, thiết bị cầm tay cao cấp sẽ được trang bị màn hình OLED bao phủ toàn bộ mặt trước của điện thoại. Touch ID có thể được nhúng dưới màn hình, mặc dù có vẻ rằng công nghệ này vẫn cần phải giải quyết.

Bạn có thể phải trả hơn 1.000 USD dành cho Apple iPhone 8

Sở hữu nhiều công nghệ đột phát, iPhone 8/X sẽ có giá bán khá cao

Vấn đề là Apple sẽ phải chi một số tiền lớn cho màn hình 5,8 inch của sản phẩm, vốn có giá bán gấp đôi so với màn hình LCD hiện tại. Với bộ nhớ trong dự kiến nhiều hơn, Apple có thể khiến người dùng trả nhiều tiền hơn cho sản phẩm.

Theo báo cáo, Apple sẽ tiết kiệm chi phí cho người dùng bằng cách sử dụng thép giả không gỉ ở các mặt bên của iPhone 8. Đó là loại vật liệu rẻ hơn so với nhôm được sử dụng trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus của Apple. Các mặt bên có thể được thay thế từ thông thường thành cảm ứng nhạy áp.

Thiết lập máy ảnh kép cũng có mặt trên iPhone 8/X và pin lớn bên trong điện thoại. Panel OLED nói trên chỉ được tìm thấy trong phiên bản kỷ niệm năm nay, mặc dù tất cả iPhone ra mắt dự kiến đều đi kèm tính năng màn hình mới trong năm 2018 và sau đó.

Với tất cả những gì mà Apple trang bị cho iPhone đặc biệt, sẽ không khó khi suy đoán rằng sản phẩm có thể mang lại một doanh số khủng khiếp khi phát hành ra thị trường, mở ra kỷ lục doanh số bán hàng mới. Như nhà phân tích Ming-chi Kuo đến từ KGI Securities cho biết, iPhone 8 sẽ là sản phẩm nổi bật nhất trong loạt sản phẩm mới khi trang bị màn hình 5,8 inch OLED, bên cạnh các phiên bản iPhone 7S 4,7 inch và iPhone 7S Plus 5,5 inch.

Đặc biệt hơn, ônng Kuo cũng nói rằng Apple sẽ thay thế máy quét dấu vân tay trên iPhone 8/X bằng một hệ thống nhận dạng khuôn mặt mới giúp xác minh danh tính của người dùng.

Dẫu vậy, iPhone 8/X được cho là sẽ có giá bán khá cao so với mức giá khởi điểm của iPhone hiện nay. Phiên bản iPhone 7 Plus Jet Black 256 GB đắt nhất hiện nay được chào bán với giá 969 USD. Và theo nguồn tin mới nhất, phiên bản iPhone đặc biệt ra mắt cuối năm nay có thể được bán với giá khởi điểm từ 1.000 USD.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bạn có thể phải trả hơn 1.000 USD dành cho Apple iPhone 8