Bắc Ninh phủ sóng wifi miễn phí từ tháng 9/2019

Trung Thành| 07/09/2019 09:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với tổng số vốn đầu tư dự kiến hơn 28 tỷ đồng, tới đây các khu du lịch, khu vui chơi giải trí, nhà hàng khách sạn, cafe, các trường đại học, bệnh viện tại Bắc Ninh sẽ được phủ sóng wifi không dây miễn phí.

Sáng 6/9, tại Bắc Ninh, UBND tỉnh Bắc Ninh cùng với Viện Khoa học và Giáo dục Đông Nam Á (Isase) và Công ty CSE Singapore, Công ty Smart Agri Kinh Bắc đã ký kết thực hiện dự án OWIFI – phủ sóng wifi không dây miễn phí trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Việt Hùng, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Ninh nhấn mạnh, điểm đặc biệt của dự án này là Nhà nước và người dân không phải bỏ bất kỳ chi phí gì. Thông qua dự án này, tỉnh Bắc Ninh có thể chủ động bắt nhịp với sự phát triển của nền kinh tế toàn cầu, sẵn sàng cho xu thế hội nhập khu vực và trên thế giới, cơ hội hợp tác được mở ra khi nhiều quốc gia trên thế giới đã bắt đầu áp dụng Blockchain và AI để quản lí các giao dịch tài chính, tài sản, thương mại toàn cầu.

Bắc Ninh phủ sóng wifi miễn phí từ tháng 9/2019

Đại diện Công ty CSE Singapore tại sự kiện khẳng định đảm nhận tốt chương trình

Theo ông Phan Ngọc Vũ, Giám đốc sáng lập Công ty CSE Singapore, toàn bộ dự án phủ sóng wifi miễn phí trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh sẽ áp dụng công nghệ hiện đại nhất trên thế giới, với ưu việt là tính cơ động (không dây), sóng khỏe, ổn định và bảo mật bằng công nghệ Blockchain 3.0 và Big Data.

Do đó, có thể đáp ứng yêu cầu bảo mật và tiết kiệm thao tác, phát triển tương thích với công nghệ 5G và 6G. Bên cạnh đó, marketing thông qua wifi khi sử dụng Smartcontart còn tiết kiệm gần như toàn bộ được nhân sự cho khâu hành chính văn phòng, sự tương tác đa chiều sẽ thực hiện thông qua hợp đồng thông minh.

Bắc Ninh phủ sóng wifi miễn phí từ tháng 9/2019

Với dự án này, tới đây những nơi công cộng toàn thành phố Bắc Ninh sẽ được phát wifi miễn phí

Theo kế hoạch, dự án OWIFI sẽ bắt đầu triển khai từ tháng 9/2019 – 2020 tại các khu du lịch, khu vui chơi giải trí, nhà hàng khách sạn, cafe, các trường đại học, bệnh viện… với tổng số vốn đầu tư dự kiến hơn 28 tỷ đồng./. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Ninh phủ sóng wifi miễn phí từ tháng 9/2019