Apple tổ chức sự kiện công bố iOS, macOS vào ngày 5/6

Kiên Trung| 17/02/2017 06:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Apple sẽ tổ chức WWDC 2017 vào ngày 5/6, khi công ty ra mắt trên sân khấu phiên bản tiếp theo của iOS, macOS, và có thể watchOS cũng như tvOS.

Không có bất kỳ gợi ý nào về những gì xảy ra tại triển lãm, nhưng thời gian gần đây Apple ra mắt các phần mềm và phần cứng thông qua những bài thuyết trình khác nhau. WWDC cũng là sự kiện tập trung vào các nhà phát triển, cho đến nay tất cả những gì mà Apple thực hiện đó là sử dụng những ngôn ngữ cao trên trang web của mình về cách phát triển cần phải kết hợp công nghệ và nghệ thuật để gợi ý cho thế giới.

Apple tổ chức sự kiện công bố iOS, macOS vào ngày 5/6

Giấy mời từ Apple liên quan đến thời điểm và vị trí tổ chức sự kiện WWDC 2017

“Công nghệ không thôi là không đủ. Công nghệ phải kết hợp giữa tự do nghệ thuật và nhân văn, để tạo ra những ý tưởng và kinh nghiệm thúc đẩy xã hội phát triển mới. Mùa hè này chúng tôi mang đến hàng ngàn thông báo trí tuệ đại diện cho sự đa dạng về các quan điểm, niềm đam mê và tài năng để giúp chúng tôi thay đổi thế giới”.

Sự kiện năm nay được tổ chức tại một địa điểm khác năm ngoái, đó là Trung tâm Hội nghị McEnery ở San Jose. Sự kiện này thường được tổ chức tại Trung tâm Moscone ở San Francisco, nhưng tòa nhà hiện đang được nâng cấp để mở rộng hơn. Daring Fireball chỉ ra rằng trung tâm hội nghị ở San Jose thực sự là ngôi nhà ban đầu của WWDC, nơi tổ chức tất cả các sự kiện kể từ năm 2002. Giá cho một vé vào sân khấu là 1.599 USD. Thời gian tổ chức từ 5-9/6, nhưng bài phát biểu chính được diễn ra vào ngày 5/6.

Vé một lần nữa được cung cấp thông qua một trò xổ số, và những năm trước đó cho thấy Apple bán sạch những chiếc vé này chỉ trong vỏn vẹn 2 phút. Người dùng có thể đăng ký vé khi nó mở cửa vào ngày 27/3.

Trong quá khứ, Apple dự định phát trực tiếp các khu vực Hội nghị qua trang web và ứng dụng WWDC riêng. Điều này giúp cho nhiều người tiêu dùng quan tâm đến sự kiện vẫn cón thể theo dõi nó từ xa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple tổ chức sự kiện công bố iOS, macOS vào ngày 5/6