Apple đang nghiên cứu và phát triển iPhone 8 tại Israel

Kiên Trung| 29/09/2016 16:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khi mọi người đang tìm cách kiếm những chiếc iPhone 7 thì Apple đã bắt tay vào việc thiết kế iPhone tiếp theo để ra mắt vào năm sau.

Chiếc điện thoại này được gắn nhãn là iPhone 8, được xác nhận bởi một nhân viên của Apple sau khi người này nói chuyện với phóng viên Business Insider, chia sẻ một số thông tin chi tiết về những gì mà Apple đang phát triển.

Apple đang nghiên cứu và phát triển iPhone 8 tại Israel

iPhone 2017 sẽ được đặt tên iPhone 8 thay vì iPhone 7S như truyền thống

Nhân viên (giấu tên) của Apple nói rằng những nhân viên công ty ở Israel đang làm việc với những thiết kế và tính năng dành cho những phiên bản iPhone tiếp theo của Apple, bao gồm cả iPhone 8. Đáng chú ý, nhân viên này sử dụng tên gọi iPhone 8 trong cuộc trò chuyện, có nghĩa công ty xứ Cupertino dường như sẽ không đặt tên cho iPhone tiếp theo là iPhone 7S như truyền thống.

Theo nhân viên Apple, chiếc iPhone 8 sẽ có khác biệt so với iPhone 6S và iPhone 7, giải thích lý do tại sao Apple sẵn sàng bỏ qua tên gọi iPhone 7S vào năm sau. Một cách giải thích khác khiến công ty bỏ biệt danh iPhone 7S vào năm sau là vì Apple sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ra mắt iPhone, do đó tên sản phẩm có chứa chữ S có thể cung cấp những thông điệp sai lầm - rằng iPhone mới về cơ bản chỉ là một bản nâng cấp nhỏ so với iPhone 7.

Cũng theo thông tin tiết lộ thì iPhone 8 sẽ có máy ảnh tốt hơn so với iPhone 6S và iPhone 7, điều mà mọi người có thể mong đợi từ smartphone mới của Apple.

Tờ Business Insider ghi chú rằng có 800 nhân viên tại văn phòng Herzliya của Apple ở Israel, được thành lập sau khi Apple mua lại công ty thiết kế bộ nhớ flash Anobit vào năm 2012 và phát triển cảm biến 3D PrimeSense trong năm 2013. Apple cũng đã mua lại công ty máy ảnh Israel Linx kể từ đó, và công nghệ của Linx có thể được sử dụng trong phiên bản iPhone 7 Plus.

Nguồn tin thân cận với Apple cho biết, cơ sở Herzliya là nơi Apple thực hiện các hoạt động sản xuất chip, bộ nhớ flash, máy ảnh và công nghệ không dây. Đây là cơ sở nghiên cứu và phát triển (R&D) lớn thứ 2 của Apple trên thế giới, theo thông tin từ Tim Cook tiết lộ vào năm 2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple đang nghiên cứu và phát triển iPhone 8 tại Israel