Apple chính thức phát hành bản cập nhật iOS 10.0.2

Kiên Trung| 24/09/2016 08:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ trong một thời gian ngắn kể từ khi công bố chính thức iOS 10 đến mọi người từ rạng sáng ngày 8/9, Apple đã tung ra 2 bản cập nhật đến người dùng.

Phiên bản cập nhật iOS 10.0.2 mới nhất là bản cập nhật thứ hai dành cho iOS 10. Để tìm bản cập nhật, người dùng đi đến phần Settings > General > General Update.

Apple chính thức phát hành bản cập nhật iOS 10.0.2

iOS 10.0.2 giúp hoàn thiện hơn nữa các tính năng có trên hệ điều hành mới của Apple

Bản cập nhật này có dung lượng thay đổi tùy theo thiết bị, với mục tiêu cải thiện một số tính năng gặp phải trên phiên bản trước đó như:

  • Giải quyết vấn đề có thể ngăn chặn hoạt động điều khiển âm lượng tai nghe, khiến nó ngưng làm việc tạm thời.
  • Giải quyết vấn đề liên quan đến hình ảnh khi người dùng bật iCloud Photo Library.
  • Sửa một số lỗi gây cản trở đến việc mở rộng hoạt động của một số ứng dụng.

Theo Apple cho biết, công ty hy vọng bản cập nhật mới của mình sẽ ngăn chặn một cách có hiệu quả sự cố biến những chiếc iPhone thành cục khi tiến hành tải và cài đặt bản cập nhật iOS như gần đây. Trước đó, nhà mạng T-Mobile của Mỹ đã phải thông báo với khách hàng sử dụng iPhone 6, 6 Plus và SE rằng không nên cập nhật lên iOS 10 cho đến khi Apple tung ra bản sửa lỗi phần mềm, và điều này đã chính thức được thực hiện từ ngày hôm nay.

Apple chính thức phát hành bản cập nhật iOS 10.0.2

Dung lượng bản cập nhật lần này sẽ thay đổi tùy theo thiết bị và hệ điều hành bạn đang sử dụng

Ngoài phiên bản iOS 10.0.2, Apple được cho là đang cung cấp phiên bản iOS 10.1 beta đến công chúng, mà cụ thể là những nhà phát triển. Theo đó, nhà phát triển đã được cấp quyền truy cập vào phiên bản beta của hệ điều hành mới sẽ được cung cấp chế độ chụp Portrait khi sử dụng iPhone 7 Plus.

Điều này cho phép chủ sở hữu iPhone 7 Plus có thể tận dụng camera phía sau của điện thoại để tiến hành chụp ảnh với hiệu ứng mờ ảo (bokeh) cho nền của một bức ảnh chân dung được chụp bởi thiết bị, giúp làm nổi bật chủ thể.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple chính thức phát hành bản cập nhật iOS 10.0.2