Vinastas xin lỗi về kết quả khảo sát nước mắm

PV| 28/11/2016 14:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (Vinastas) vừa ban hành văn bản số 196/2016/HTC&BVNTDVN ngày 24/11/2016 về việc Vinastas cáo lỗi thông tin kết quả khảo sát nước mắm.

Theo văn bản này, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam thừa nhận đã thông tin về kết quả khảo sát chưa thận trọng, rõ ràng và đồng nhất khái niệm arsen với thạch tín.

Vinastas xin lỗi về kết quả khảo sát nước mắm

Cáo lỗi của Vinastas về thông tin kết quả khảo sát nước mắm

Trước đó, ngày 17/10/2016, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam đã tổ chức buổi báo cáo kết quả khảo sát nước mắm trên toàn quốc. Tuy nhiên, nhóm thực hiện chương trình đã thông tin về kết quả khảo sát chưa được thận trọng, rõ ràng; trong đó, có việc đồng nhất khái niệm arsen với thạch tín không đúng theo Từ điển Bách khoa Việt Nam đã tạo điều kiện cho việc đưa ra các thông tin ban đầu gây hoang mang cho người tiêu dùng và lo lắng cho các nhà sản xuất, kinh doanh nước mắm.

Thay mặt cho nhóm khảo sát, Vinastas gửi tới người tiêu dùng, các nhà sản xuất, kinh doanh nước mắm và các cơ quan quản lý lời xin lỗi về sự cố đã xảy ra. Cùng đó, Hội sẽ nghiêm túc kiểm điểm trách nhiệm của các cá nhân có liên quan, kiện toàn tổ chức, quy chế làm việc để không xảy ra sai sót tương tự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vinastas xin lỗi về kết quả khảo sát nước mắm