Thu hồi giấy phép của một công ty bán hàng đa cấp

Lan Trần| 30/12/2016 08:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) đã ra thông báo thu hồi giấy phép bán hàng đa cấp của Công ty Nhượng quyền Thiên Lộc (trụ sở tại TP HCM).

Thu hồi giấy phép của một công ty bán hàng đa cấp

Công ty Cổ phần Nhượng quyền Thiên Lộc bị thu giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp. Ảnh minh họa

Công ty Cổ phần Nhượng quyền Thiên Lộc (trụ sở chính tại số 21 Lê Trung Nghĩa, khu K300, phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh; Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0313542579 do Sở Kế hoạnh và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp lần đầu ngày 19/11/2015).

Thông báo của Cục Quản lý cạnh tranh cho biết căn cứ kết quả kiểm tra việc chấp hành pháp luật về bán hàng đa cấp và kết quả giải quyết các khiếu nại, tố cáo liên quan đến hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty Cổ phần Nhượng quyền Thiên Lộc, Cục Quản lý cạnh tranh đã tiến hành xử phạt và thu hồi giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp của doanh nghiệp này.

Cơ quan chức năng cũng cho biết việc thu hồi giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp không giải phóng doanh nghiệp khỏi các nghĩa vụ của mình trước pháp luật, trong đó có nghĩa vụ bảo đảm quyền lợi chính đáng của các nhà phân phối và người tham gia bán hàng đa cấp trong mạng lưới bán hàng đa cấp của doanh nghiệp.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thu hồi giấy phép của một công ty bán hàng đa cấp