Thanh Hóa: Lại phát hiện vật thể lạ trong chai nước C2

Thanh Phương| 17/05/2015 09:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây một người dân trên địa bàn xã Quảng Ngọc (Quảng Xương, Thanh Hóa) phát hiện vật thể lạ trong chai nước C2 chưa hề bị mở nắp và còn hạn tới 2016.

Anh Nguyễn Xuân Ng. người phát hiện chai C2 cho biết; gia đình lấy từ cửa hàng một lốc nước C2 để uống thì phát hiện một chai nước có vật thể lạ bên trong. Quan sát thì thấy nắp chai vẫn chưa bị bóc hay có dấu hiệu bị tác động, dốc ngược hay bóp mạnh thì nước trong chai không bị rò rỉ.

Thanh Hóa: Lại phát hiện vật thể lạ trong chai nước C2

Vật thể lạ trong chai nước C2

Trên nhãn chai nước ghi đây là sản phẩm của Công ty TNHH URC Hà Nội, đóng tại “Lô CN 2.2, KCN Thạch Thất – Quốc Oai, huyện Thạch Thất, Hà Nội, Việt Nam”. Phần nhựa nơi cổ chai vẫn còn nguyên ngày sản xuất: 11/2/2015 và hạn sử dụng đến ngày 11/2/2016.

Theo quan sát bằng mắt thường, vật thể trong chai nước to bằng đầu ngón tay út, kèm theo đó là những hạt cặn đen, nhiều sợi kết tủa, có một ít nước màu vàng khác biệt với phần nước còn lại đọng ở đáy chai. Người dân đang đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc kiểm tra.

Trước đó vào tháng 3/2015, anh Thạch Ngọc Tuấn, trú khu tập thể phố Hồ Xuân Hương, phường Tân Sơn, TP.Thanh Hóa cũng phát hiện bên trong chai nước có những vật lạ màu đen nổi lên. Quan sát kỹ, anh Tuấn thấy bên trong chai nước có 5 con ruồi.

Thanh Hóa: Lại phát hiện vật thể lạ trong chai nước C2

Chai C2 anh Tuấn phát hiện có ruồi

Điều đáng nói là chai C2 nói trên vẫn chưa được mở nắp. Trên bao bì của của chai C2 ghi nơi sản xuất là Công ty trách nhiệm hữu hạn URC Hà Nội, lô công nghiệp 2.2, Khu công nghiệp Thạch Thất - Quốc Oai (huyện Thạch Thất, Hà Nội), ngày sản xuất 11/11/2014 và hạn sử dụng đến ngày 11/11/2015. Sự việc này nhanh chóng khép lại khi đại diện nhà sản xuất tiếp xúc, làm việc với khách hàng khiếu nại.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Lại phát hiện vật thể lạ trong chai nước C2