Phát hoảng vì sữa Ensure "bẩn" do công ty TNHH dinh dưỡng 3A nhập khẩu

Mai Đỉnh| 12/05/2017 10:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đổ lọ sữa Ensure hương Vani dạng nước, có tên Ensure Original Vanilla (loại 237ml) ra bát, cả nhà chị L. tá hỏa phát hiện sữa bị vón cục, đặc sệt và có mùi hôi khó chịu.

Phản ánh thông tin với Báo Công lý, chị Nguyễn Thị L. (tỉnh Bắc Ninh) cho biết, ngày 3/05/2017, gia đình chị mua 1 block sữa gồm có 6 lọ sữa Ensure hương Vani dạng nước, có tên Ensure Original Vanilla (loại 237ml) do Công ty TNHH dinh dưỡng 3A nhập khẩu của tập đoàn Abbott Hoa Kì. Số sữa trên có ghi sản xuất ngày 01/11/2016, hạn sử dụng đến ngày 01/4/2018. 

Trao đổi với PV chị L. cho biết, mua block sữa Ensure trên của một đại lý gần nhà về cho bố là ông Nguyễn Văn B. (55 tuổi) uống. Ông B. thường xuyên sử dụng sữa Ensure từ gần 1 năm nay. Khi chị L cầm lọ sữa trên tay lắc đều trước khi đưa cho bố uống thì nghe âm thanh lục cục bên trong. Thấy không bình thường, chị L đổ hết sữa ra bát thì phát hiện sữa bên trong đều vón cục, đặc sệt, không ai dám ngửi mùi.

Phát hoảng vì sữa Ensure

Sữa Ensure vón cục do Công ty TNHH dinh dưỡng 3A nhập khẩu, phân phối

Qua kiểm tra, bên ngoài các hộp sữa hoàn toàn bình thường, vỏ hộp sạch sẽ, không có dấu hiệu ẩm mốc, biến dạng. Trong khi đó hạn sử dụng còn hơn 1 năm. Tiếp tục kiểm tra các lọ sữa còn lại thì đều có tình trạng tương tự.

Chị L. cho biết: "Khi đưa lên mũi ngửi, mùi rất khó chịu, mắt thường nhìn đã thấy kinh khủng. Nghi ngờ sữa hết hạn sử dụng, tôi đã kiểm tra lại hạn sử dụng của hộp sữa, thấy vẫn còn khá dài ngày, tới hơn 1 năm. Tôi và mọi người trong gia đình rất lo lắng vì thường xuyên sử dụng loại sữa này trong nhiều tháng nay. Nếu sữa có vấn đề hoặc kém chất lượng thì gia đình tôi sẽ ra sao, ai sẽ chịu trách nhiệm?”.

Sau khi nhận được phản ánh, phóng viên đã nhiều lần liên hệ với Công ty TNHH dinh dưỡng 3A để có câu trả lời khách quan cho người tiêu dùng, tuy nhiên Công ty TNHH dinh dưỡng 3A không có bất cứ một sự phản hồi nào.  

Phát hoảng vì sữa Ensure

Lọ sữa vón cục nhưng hạn sử dụng vẫn còn rất dài

Đây không phải là lần đầu tiên, sản phẩm sữa do Công ty TNHH dinh dưỡng 3A bị tố kém chất lượng. Trước đó vào tháng 5/2016, chị P.T ở Hà Nội cũng tá hỏa phát hiện sản phẩm sữa Ensure của công ty này bị mốc đen trong khi hạn sử dụng còn hơn nửa năm nữa. 

Dư luận nghi ngờ Công ty TNHH dinh dưỡng 3A nhập khẩu mặt hàng sữa kém chất lượng và đang coi thường sức khỏe, tính mạng người tiêu dùng.

Báo Công lý tiếp tục thông tin về vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hoảng vì sữa Ensure "bẩn" do công ty TNHH dinh dưỡng 3A nhập khẩu