Ngày Valentine: Thời @ tặng quà công nghệ

M.N(TH)| 13/02/2017 16:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày Lễ tình nhân (14/2), thay vì những món quà truyền thống như sô-cô-la, hoa hồng… giờ đây nhiều người đã lựa chọn những món quà công nghệ hiện đại để tặng cho nửa kia của mình.

Những món quà Valentine “sang chảnh”

Ngày Valentine: Thời @ tặng quà công nghệ

Nằm trong những món quà công nghệ được xếp vào hàng “sang, chảnh” cho ngày Lễ tình nhân phải kể đến những chiếc điện thoại iPhone. Những chiếc điện thoại có hình táo khuyết này khá chiều lòng chị em với màu vàng hồng (Rose Gold) bắt mắt.

Những phiên bản iphone 7, iphone 7 Plus, iPhone SE, iPhone 6s hay iPhone 6s Plus là sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, món quà tặng kiểu này sẽ khiến người tặng tốn khá tiền vì mức giá từ hơn chục triệu đến hơn hai chục triệu đồng.

Cùng sắc màu vàng hồng kể trên, sản phẩm “táo khuyết” còn có chiếc dòng MacBook 12 inch. Máy vẫn được chế tạo hoàn toàn từ chất liệu kim loại sang trọng với độ dày chỉ 13.1 mm và nặng 900 gram, nhưng đây cũng là sự lựa chọn khá đắt giá.

Ngoài dòng iPhone, còn có chiếc Samsung Galaxy S7 edge màu vàng là một sự lựa chọn phù hợp cho bạn gái trong ngày Valentine.

Quà công nghệ có giá bình dân

Nếu những món quà công nghệ nêu trên khiến nhiều người “thâm hụt” túi tiền thì còn có những món quà công nghệ khá thú vị mà người mua không phải đắn đo về giá cả, mà cũng không kém phần ý nghĩa.

Một bộ ốp lưng điện thoại đôi với giá một vài trăm nghìn đồng hoàn toàn có thể khiến nửa kia của mình bất ngờ.

Ngày Valentine: Thời @ tặng quà công nghệ

Một món quà thiết thực, đặc biệt cho dân văn phòng hoặc sinh viên trong ngày Valentine là chiếc USB thiết kế bắt mắt hình trái tim có mức giá khoảng 300.000 - 400.000 đồng.

Nếu xông xênh hơn một chút về tiền bạc, thì chiếc loa mini có thể nối vào điện thoại hoặc máy tính là sự lựa chọn phù hợp. Dòng sản phẩm này có giá từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng tùy nhãn hiệu.

Quà công nghệ thiết thực cho cuộc sống gia đình

Ngày Valentine: Thời @ tặng quà công nghệ

Không hào nhoáng, nhiều ông chồng lại âm thầm lựa chọn những món quà công nghệ thiết thực cho người bạn đời của mình trong ngày lễ Tình nhân. Đó là máy giặt, máy rửa bát… giúp tổ ấm của gia đình tiện nghi hơn và cũng ngầm như một sẻ chia công việc gia đình với người bạn đời.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày Valentine: Thời @ tặng quà công nghệ