Gần 300 công nhân nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm

Mai Mai(TH)| 23/04/2015 17:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau bữa cơm tối, gần 300 công nhân của Công ty TNHH túi xách Simone (KCN Long Hậu, Long An) có chung triệu chứng, đau bụng, nôn ói, tiêu chảy.

Gần 300 công nhân nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm

Công nhân nghi ngộ độc được chăm sóc tại bệnh viện. Ảnh Lương Ngọc (Thanh Niên)

Ngày 23/4, tin từ Bệnh viện huyện Nhà Bè (TP.HCM) cho biết đã tiếp nhận 294 công nhân của Công ty TNHH túi xách Simone (KCN Long Hậu, Long An) nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm.

Theo bác sĩ Nguyễn Hữu Thơ, Giám đốc BV huyện Nhà Bè, các công nhân được đưa đến bệnh viện với các triệu chứng nôn ói, tiêu chảy từ đêm và rạng sáng nay.

Sau khi thăm khám, các công nhân được truyền dịch, theo dõi và chuyển về các khoa nội trú của BV. Trong số gần 300 công nhân, có 2 ca đang mang thai phải chuyển sang khoa sản để tiếp tục theo dõi.

Một số công nhân cho hay, chiều ngày 22/4, toàn bộ công nhân của 3 xưởng đều ở lại ăn cơm với các món bao gồm gà kho sả, rau cải luộc và canh bí.

Đến tối, một số công nhân bắt đầu có triệu chứng đau bụng, nôn ói, tiêu chảy nhưng đến sáng hôm nay thì hàng loạt công nhân có tình trạng tương tự và phía công ty phải điều xe chở đến BV cấp cứu.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 300 công nhân nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm