5 xe tay ga cốp rộng, tiện dụng cho người tiêu dùng

Sơn Tùng| 25/11/2016 11:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một trong những ưu điểm tạo sự nổi bật cho dòng xe ga chính là phần cốp thiết kế rộng, tạo thuận lợi cho người sử dụng. Sau đây là 5 mẫu xe tay ga cốp rộng khá tiện dụng đối với người tiêu dùng.

1. Xe Honda Lead – Dung tích cốp: 38 lít.

5 xe tay ga cốp rộng, tiện dụng cho người tiêu dùng

Với thiết kế to, mạnh mẽ, dung tích cốp lên đến 38 lít, chiếc xe này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng thích mua sắm.

Với dung tích lớn, phần cốp xe Honda Lead có thể chứa đồng thời 2 chiếc mũ bảo hiểm loại lớn, cùng rất nhiều vật dụng như áo mưa, túi xách…

Ngoài phần cốp xe được thiết kế rộng rãi, chiếc xe này còn gây ấn tượng bởi những công nghệ hiện đại, đảm bảo độ an toàn cao, nổi bật nhất chính là chức năng khóa “4 in 1” gồm: khóa chống trộm, khóa điện, khóa cổ và khóa yên.

Tuy nhiên Honda Lead cũng có một số nhược điểm như phần gầm xe khá thấp, khó khăn khi di chuyển ở những vùng địa hình xấu.

2. Xe Yamaha Acruzo 2016 – Dung tích cốp: 37 lít.

Trong số những mẫu xe ga cho người thích cốp rộng không thể không kể đến Yamaha Acruzo 2016. Sự ra đời của dòng xe này thật sự là đối thủ với chiếc Honda Lead với thể tích phần tương đương là 37 lít.

Tuy nhiên xét về thiết kế thì chiếc Yamaha Acruzo 2016 có phần nổi trội hơn khi có chiều chiều cao 685mm (so với 680mm), chiều rộng 1.145mm (so với 1.120mm), chiều cao yên 785mm (so với 760mm) và trọng lượng chỉ có 99kg.

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng xe dung tích lớn nhưng lại tiết kiệm năng lượng thì Yamaha Acruzo sẽ là lựa chọn hợp lý. Yamaha cam kết đây là dòng xe dung tích 125cc tiết kiệm nhiên liệu nhất thế giới.

3. Xe Piaggio Fly – Dung tích cốp: 34 lít

Chỉ đứng sau Honda Lead và Yamaha Acruzo về độ rộng cốp xe với dung tích lên đến 34 lít, Piaggio Fly đang được rất nhiều chị em yêu thích bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và hợp thời trang.

Không chỉ được trang bị một cốp lớn dưới yên xe, Piaggio Fly còn có thêm phần cốp phụ nhỏ nằm sau yếm xe, rất tiện lợi khi đựng các vật dụng cá nhân nhỏ như ví, điện thoại hay kính.

Đây là dòng xe chất lượng cao, thiết kế mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý, động cơ khá êm thích hợp khi di chuyển trong khu vực thành phố.

4. Yamaha Grande - Dung tích cốp xe đạt 27 lít.

Những thiết kế của Yamaha luôn hướng đến sự tiện lợi nhất cho người tiêu dùng, nên không có gì lạ khi có tới 2 dòng xe của hãng nằm trong top xe ga cho những người thích cốp rộng.

Yamaha Grande có thiết kế tinh tế, trang nhã, mang đến sự nhẹ nhàng sang trọng cho chị em phụ nữ. Với dung tích cốp lên tới 27 lít, bạn có thể thoải mái đựng các vật dụng cần thiết, tạo cảm giác an toàn cho các cô nàng khi mua sắm hay mang nhiều đồ đạc.

Đây cũng là dòng xe ga rất tiết kiệm năng lượng của Yamaha nhờ vào công nghệ Blue Core.

Giá của chiếc Yamaha Grande tương đối cao so với các dòng xe ga tương tự, nhưng chắc chắn bạn sẽ hài lòng với thiết kế cũng như những tiện ích mà chiếc xe này mang lại.

5. Xe Attila Elizabeth EFI 2016 – Dung tích cốp: 27 lít.

Tương tự như dòng xe Yamaha Grande, Attila Elizabeth EFI 2016 cũng có phần cốp được thiết kế rộng rãi với thể tích lên tới 27 lít đáp ứng được nhu cầu của nhiều người sử dụng.

Đây là dòng xe ga có giá rất hợp lý, vào khoảng 30 triệu, thích hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
5 xe tay ga cốp rộng, tiện dụng cho người tiêu dùng