Trung tâm Hội nghị Quốc gia mở quán bia hơi?

Châu Nhi| 16/10/2017 08:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được đầu tư lên tới hàng nghìn tỷ đồng, Trung tâm Hội nghị Quốc gia là nơi tổ chức rất nhiều sự kiện quan trọng trong nước và quốc tế, tuy nhiên thời gian gần đây, trong khuôn viên Trung tâm xuất hiện một nhà hàng kinh doanh bia hơi khiến dư luận bất ngờ.

Được khởi công xây dựng vào ngày 15/11/2004, Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam được đánh giá là một trong ba trung tâm Hội nghị lớn nhất khu vực Đông Nam Á hiện nay.

Là trung tâm đầu tiên và duy nhất của Việt Nam được xây dựng dựa trên công nghệ tiên tiến và hiện đại bậc nhất, được coi là một công trình trọng điểm của đất nước, có kiến trúc đẹp, hài hòa, hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, vừa hiện đại phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế, vừa mang đậm tính dân tộc, là biểu tượng về kiến trúc của Việt Nam trong thế kỷ mới.

Từ khi chính thức đưa vào hoạt động đến nay, Trung tâm Hội nghị Quốc gia là nơi tổ chức rất nhiều sự kiện quan trọng trong nước và quốc tế, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Trung tâm Hội nghị Quốc gia mở quán bia hơi?

Quán bia hơi tại cổng số 7 lối vào khu biệt thự Trung tâm Hội nghị Quốc gia

Tuy nhiên thời gian gần đây, nhiều người dân rất bất ngờ khi một phần khu vực khuôn viên của Trung tâm hội nghị Quốc gia lại đang sử dụng sai mục đích để kinh doanh dịch vụ.

Theo ghi nhận của PV, tại cổng số 7 lối vào khu biệt thự Trung tâm hội nghị Quốc gia, một diện tích lớn đang được sử dụng vào mục đích kinh doanh dịch vụ là Nhà hàng bia hơi, ẩm thực mang tên Xanh Drinks, được thiết kế theo lối kiến trúc dân gian, có thể chứa được khoảng 30 đến 40 người.

Sự việc trên khiến nhiều người không khỏi thắc mắc, liệu việc mở nhà hàng kinh doanh bia hơi có ảnh hưởng đến cảnh quan, không gian, và đặc biệt là tình hình an ninh trật tự, khi tại đây thường xuyên tổ chức những sự kiện quan trọng mang tầm vóc quốc tế, có nhiều lãnh đạo trong và ngoài nước đến dự?

Báo Công lý sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trung tâm Hội nghị Quốc gia mở quán bia hơi?