Sở Y tế Thanh Hóa lên tiếng vụ Phó Giám đốc BV quan hệ, quay clip nóng với điều dưỡng

Thanh Phương| 04/06/2017 15:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 4/6, Sở Y tế Thanh Hóa đã lên tiếng bác bỏ thông tin bao che, dung túng cho sai phạm của ông Trần Văn Minh, Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa Thường Xuân về việc quan hệ bất chính với nữ điều dưỡng ngay tại cơ quan.

Sở Y tế Thanh Hóa lên tiếng vụ Phó Giám đốc BV quan hệ, quay clip nóng với điều dưỡng

Bệnh viện đa khoa huyện Thường Xuân, nơi xảy ra sự việc

Trao đổi với PV, ông Trịnh Hữu Hùng, Giám đốc Sở Y tế Thanh Hóa cho hay: “Sở đã nắm được thông tin về việc Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa Thường Xuân, Trần Văn Minh vi phạm các quy định về đảng, cán bộ công chức, bỏ ra ngoài khi đang trong giờ trực… Sở đã cử đoàn công tác lên làm việc với Ban giám đốc bệnh viện, phối hợp với Ủy ban kiểm tra huyện ủy Thường Xuân, cơ quan điều tra để nắm bắt thông tin. Về nguyên tắc phải chờ kết luận của Ủy ban kiểm tra đảng, cơ quan điều tra, sau đó Hội đồng kỷ luật của Sở Y tế mới họp đưa ra hình thức xử lý. Quan điểm của Sở là giải quyết khách quan, minh bạch, sai đến đâu xử lý đến đó, không bao che.”

Sở Y tế Thanh Hóa lên tiếng vụ Phó Giám đốc BV quan hệ, quay clip nóng với điều dưỡng

Hình ảnh thân mật giữa ông Minh và cô L.

Trước đó, Công lý đã đưa tin: Chị Nguyễn Thị L. (sinh năm 1983) đang làm điều dưỡng tại bệnh viện Thường Xuân tố ông Trần Văn Minh, Phó Giám đốc đã quyến rũ, đụng chạm và dùng sức ép để quan hệ tình dục với mình nhiều lần, thậm chí ngay tại phòng làm việc. Khi muốn chấm dứt mối quan hệ sai trái này thì ông Mình đã dùng clip nóng của 2 người để gây sức ép, bắt kéo dài mối quan hệ. Theo lời cô L. thì ông Minh có dấu hiệu “cuồng dâm”, thường xuyên ép cô xem phim nhạy cảm và buộc thực hiện theo. Khi cô cương quyết muốn chấm dứt thì ông Minh còn chửi bới, hành hung cô ngay tại cơ quan. Chính vì mối quan hệ bất chính này đã dẫn tới sự tan nát của gia đình cô.

Trả lời PV, ông Trần Văn Minh, Phó Giám đốc bệnh viện đa khoa huyện Thường Xuân thừa nhận có quan hệ tình ái với cô L., quay lại clip nhưng trên tinh thần tự nguyện, không phải ép buộc. Ông Minh và cô L. đã có gia đình con cái đề huề nhưng vẫn lén lút quan hệ với nhau. Thậm chí ngay trong phòng làm việc của ông Minh.

“Tôi nhận thấy hành vi của mình là sai trái nhưng việc chấm dứt cũng phải từ từ, làm đột ngột sợ xảy ra mâu thuẫn. Tình cảm của tôi và cô ấy không ai có thể thân hơn được. Sai là từ cả 2 phía, cô L. gần đây lại tỏ ra hung hăng trong việc khiếu kiện khiến tôi rất buồn. Mong sao các cơ quan chức năng cho tôi cơ hội sửa chữa sai lầm của mình, tiếp tục cống hiến cho ngành”, ông Minh nói.

Hiện Ủy ban Kiểm tra huyện ủy Thường Xuân đã có thông báo với Ban giám đốc Bệnh viện đa khoa Thường Xuân về hành vi vi phạm của đảng viên. Chỉ đạo chi bộ khoa nơi cô L. đang sinh hoạt họp xem xét hình thức xử lý kỷ luật. “Đối với ông Minh, Ủy ban Kiểm tra đang báo cáo Ban thường vụ để xin hướng xử lý. Bởi Ủy ban kiểm tra chỉ xem xét xử lý hình thức kỷ luật từ khiển trách trở xuống. Vi phạm về phẩm chất đạo đức, có lối sống không lành mạnh, tạo ra dư luận không tốt như của ông Minh là rất nghiêm trọng, thẩm quyền thuộc Ban thường vụ”, ông Vi Văn Hùng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thường Xuân cho biết. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sở Y tế Thanh Hóa lên tiếng vụ Phó Giám đốc BV quan hệ, quay clip nóng với điều dưỡng