"Yêu râu xanh" giở trò đồi bại với hai bé gái hàng xóm

Trương Huê| 28/09/2016 13:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc tắm cho con, người mẹ thấy hai con gái kêu đau ở bộ phận sinh dục liền gặng hỏi thì đứa lớn mới hơn 3 tuổi đã kể lại sự việc bị gã trai hàng xóm làm hại cả hai chị em.

Chị Ph.Th.H (SN 1986, trú tại huyện Nghi Lộc, Nghệ An, mẹ của hai cháu bé) nghẹn ngào nhớ lại: “Lúc đó khoảng 16h30’ chiều 26/9, tôi chở con gái lớn là cháu M từ trường mầm non về nhà, sau đó tôi ra phía sau nhặt rau. Cháu M và em là L vẫn chơi với nhau ở phía trước nhà. Một lúc sau không nghe thấy tiếng hai con chơi ở phía trước nên tôi chạy ra xem thử, nhưng không thấy các con đâu nên vội chạy đi gọi tìm".

Gia đình hai cháu bé vẫn chưa hết bàng hoàng khi phát hiện sự việc xảy ra với con mình.

Nghe tiếng chị H gọi con, M.Kh.D (17 tuổi, là hàng xóm của gia đình chị H) hớt hải từ phía trong đi ra, trả lời có hai bé con chị H đang chơi cùng em gái của D nên chị H về nhà tiếp tục công việc.

Đến chiều tối, trong lúc chị H tắm cho các con thì thấy cả hai đều kêu đau ở bộ phận sinh dục. Quan sát chị thấy bộ phận sinh dục của các con có dấu hiệu bị tổn thương và có chất nhầy lạ. Chị hỏi thì cháu M đã kể lại chuyện mà chú D đã làm với mình và em gái. Nghe đứa con thơ thuật lại chuyện động trời vừa diễn ra người mẹ như chết lặng.

Chị H đau đớn kể lại chuyện con gái của mình bị gã thanh niên hàng xóm xâm hại.

Quá bàng hoàng, chị H đã gọi D sang để nói chuyện thì D một mực phủ nhận. Đến tối cùng ngày, chồng chị H đi làm về có gọi D sang để nói chuyện và bước đầu D đã thừa nhận việc làm của mình.

Ngay sau đó gia đình nạn nhân đã trình báo sự việc đến Công an xã và Công an huyện Nghi Lộc. Lúc này D đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Thông tin từ Công an huyện Nghi Lộc cho biết, hiện đơn vị đã nhận được trình báo từ gia đình nạn nhân và đang khẩn trương làm rõ sự việc đồng thời truy tìm nghi phạm.

Theo kết quả giám định, bộ phận sinh dục của hai cháu M và L có bị tổn thương và gia đình hai cháu mong cơ quan điều tra sớm truy tìm được nghi phạm để trừng trị trước pháp luật.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra Công an huyện Nghi Lộc tiếp tục làm rõ.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Yêu râu xanh" giở trò đồi bại với hai bé gái hàng xóm