Yêu không được thì… hiếp!

congly.com.vn| 13/04/2012 11:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 9-7, Công an huyện Bến Cát (Bình Dương) cho biết, cơ quan này đang củng cố hồ sơ xử lý đối tượng Đỗ Hải Đăng (SN 1987, ngụ huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) về hành vi hiếp dâm chị N.T.Y.N (ngụ tỉnh Kiên Giang).

Tại Cơ quan điều tra, tên Đăng đã thừa nhận hành vi phạm tội, cùng đồng bọn khống chế bắt chị N. về phòng một người bạn để thực hiện hành vi đồi bại. 4 đối tượng liên quan cũng thừa nhận đã tiếp tay cho tên “yêu râu xanh” Đỗ Hải Đăng hiếp dâm nạn nhân.

Trước đó, sáng 29-6, Đăng cùng đồng bọn rủ nhau đi nhậu. Sau khi nhậu xong, Đăng bức xúc tâm sự với đồng bọn là y thích chị N. nhưng không được cô gái đáp lại. Cả bọn liền lên kế hoạch bắt chị N. để cho Đăng thực hiện hành vi hiếp dâm.

Cả nhóm kéo đến nhà trọ của chị N. bắt chị phải đi chơi với Đăng. Chị N. không đồng ý thì băng nhóm trên đã đe dọa, khống chế bắt cóc nạn nhân lên xe chở đi. Bọn chúng chở chị N. đến một phòng trọ nhốt nạn nhân vào đó, khóa trái cửa bên ngoài rôi gọi điện báo cho Đăng biết.

Nhận được tin, tên Đăng đến điểm hẹn, mở cửa vào bên trong cài chốt lại, bật nhạc lớn rồi thực hiện hành vi đồi bại. Xong xuôi, “yêu râu xanh” liền cho đồng bọn chở chị N. về phòng trọ.

Phương Lan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Yêu không được thì… hiếp!