Xông vào nhà giật túi xách rồi bỏ chạy

Tuyết Nhung(TH)| 22/09/2016 09:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 21/9, Công an phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TPHCM đã bắt giữ một đối tượng nghiện ma túy xông vào tận nhà của người dân giật túi xách rồi bỏ chạy.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 14h30 ngày 21/9, chị Phạm Thị Kim Lý (SN 1982) đang đeo túi xách, nằm trên bộ ghế sô pha ở phòng khách của nhà mình ở số 121/19 Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 (TP Hồ Chí Minh) thì bất ngờ bị một nam thanh niên xông vào giật túi xách.

Xông vào nhà giật túi xách rồi bỏ chạy

Đối tượng Võ Minh Tân

Sau khi cướp được chiếc túi xách, đối tượng liền bỏ chạy về hướng quốc lộ 1. Chị Lý cho biết, trong túi xách có 01 ĐTDĐ iPhone 6, 1 chiếc nhẫn vàng và một số tiền mặt.

Chiều cùng ngày, chị Lý đến trụ sở Công an phường Phạm Ngũ Lão trình báo vụ việc. Tiếp nhận thông tin, các trinh sát Đội CSĐTTP về TTXH Công an quận 1 và Công an phường Phạm Ngũ Lão, TP HCM đã khẩn trương vào cuộc truy xét.

Khoanh vùng đối tượng và dò theo thiết bị định vị, đến 20 giờ 30 cùng ngày, lực lượng Cảnh sát hình sự đã bắt giữ đối tượng khi hắn đang mang chiếc iPhone 6 cướp được đi bán.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận là Võ Minh Tân (SN 1989, ngụ quận 1). Tân là người đã từng có một tiền án về tội cướp giật tài sản và là người nghiện ma túy.

Hiện Công an Quận 1 đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xông vào nhà giật túi xách rồi bỏ chạy