Xẻo tai, đập gãy hai tay bạn thân vì nghi trộm tiền

15/05/2012 22:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 15-5, Cơ quan CSĐT Công an quận Ba Đình, đã ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giam Tạ Tú (SN 1989), ở phường Phúc Xá, quận Ba Đình và Lê Đình Quyết (SN 1987) để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi cướp tài sản.

Xẻo tai, đập gãy hai tay bạn thân vì nghi trộm tiền

Quyết, Tú, Đức tại cơ quan Công an (Ảnh: ANTĐ)

Trước đó, ngày 7-5, theo trình báo của anh Trần Anh Hà (SN 1990), ở phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa về việc: khoảng 14h cùng ngày, do nghi ngờ anh Hà lấy cắp số tiền 19 triệu đồng cùng trang sức trị giá 15 triệu đồng (tiền Quyết gửi tại nhà Tú), 2 đối tượng đã “mời” bị hại đến một khách sạn ở phố Tân Ấp (phường Phúc Xá, quận Ba Đình) để “nói chuyện”.

Tại đây, Tú đã dùng tuýp nước sắt đánh gãy xương cẳng tay trái, gãy xương tay phải. Quyết dùng kéo mang theo đâm rách 1/3 tai trái của anh Hà, đập vỡ điện thoại của bị hại. Sau khi đánh đập, các đối tượng ép anh Hà gọi điện cho người thân mang 40 triệu đồng (gồm cả tiền nghi trộm cắp và tiền “phạt”), đến chuộc mới cho về. Nhận được tiền, Tú điện thoại nhờ Nguyễn Trương Đức (SN 1991) - nhân viên nhà nghỉ, dìu anh Hà xuống taxi để đi cấp cứu.

 

Nhận được đơn trình báo, Đội CSHS Công an quận Ba Đình, phối hợp với Công an phường Phúc Xá đã tổ chức lực lượng truy “nóng” các đối tượng. Đến ngày 9-5, hai đối tượng đã bị bắt giữ. Công an quận Ba Đình cũng tạm giữ Nguyễn Trương Đức để làm rõ hành vi không tố giác tội phạm.

 

Hắc Thảo

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xẻo tai, đập gãy hai tay bạn thân vì nghi trộm tiền