Xác định nguyên nhân vụ truy sát, nổ súng khiến 1 người chết ở Thanh Hóa

Quốc Thịnh| 25/12/2016 08:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ nhặt giữa nhóm thanh niên với chủ quán và nhân viên của quán cà phê Chuột (phố Thành Mai, phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa) đã dẫn đến vụ nổ súng kinh hoàng khiến 3 người thương vong.

Như Công lý đã đưa tin, Công an tỉnh Thanh Hóa vừa tạm giữ 7 đối tượng trong vụ nổ súng kinh hoàng trong đêm 23/12 tại TP Thanh Hóa khiến Nguyễn Văn Ngọc (SN 1992, trú phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa) tử vong và 2 người khác bị thương. Công an Thanh Hóa đã ra quyết định tạm giữ hình sự với các đối tượng để điều tra về hành vi Giết người và Gây rối trật tự công cộng.

Xác định nguyên nhân vụ truy sát, nổ súng khiến 1 người chết ở Thanh Hóa

7 đối tượng bị tạm giữ và khẩu súng gây án

Danh tính 7 đối tượng bị tạm giữ gồm: Phạm Duy Linh, SN 1989, ở Đông Vinh, TP.Thanh Hóa; Nguyễn Văn Dũng, SN 1993; Trương Tín Trường, SN 1995, đều ở phường Quảng Thành, TP.Thanh Hóa; Phạm Thành Linh, SN 1993; Đỗ Ngọc Huy, SN 1991, đều ở phường Quảng Thắng, TP.Thanh Hóa; Lê Phương Nam, SN 1991, ở phường Đông Vệ, TP.Thanh Hóa và Hà Chí Dũng, SN 1996, ở huyện Ngọc Lặc. Đồng thời, Công an cũng thu giữ tang vật gây án là 1 khẩu súng tự chế và 3 viên đạn gém chưa sử dụng.

Bước đầu, Công an tỉnh Thanh Hóa đã làm rõ được nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng. Theo đó, Khoảng 23h ngày 23/12, Đỗ Ngọc Huy, chủ quán cà phê Chuột ở phố Thành Mai, phường Quảng Thành và Phạm Thành Linh, nhân viên phục vụ quán đã xảy ra mâu thuẫn với Nguyễn Văn Hạnh, SN 1987 ở xã Quảng Thịnh đang uống bia tại quán đối diện.

Do được mọi người can ngăn, nên nhóm của Hạnh đã bỏ về, nhưng sau đó lại gọi thêm một số thanh niên ở xã Quảng Thành, trong đó có Nguyễn Văn Ngọc và Nguyễn Văn Hải đến đánh nhóm của Linh và Huy.

Phạm Thành Linh cũng gọi một số đối tượng mang theo tuýp nước, bình xịt hơi cay và mượn một khẩu súng tự chế của Lê Phương Nam đưa cho Lê Công Thành (tức Thành Tèo, SN 1996 ở Đông Vinh, TP Thanh Hóa) đuổi bắn nhóm thanh niên xã Quảng Thành. Sau khi gây án, Lê Công Thành và đồng bọn đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Công an thành phố Thanh Hóa đang tiếp tục truy bắt Thành và làm rõ vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác định nguyên nhân vụ truy sát, nổ súng khiến 1 người chết ở Thanh Hóa