Vụ thiếu nữ giết mẹ nuôi: Hai mẹ con có quan hệ tình cảm đồng tính

Sơn Tùng| 07/04/2016 14:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi xảy ra vụ việc đau lòng, nhiều người dân khu phố Hà Dừa vẫn chưa hiểu nguyên nhân tại sao Hằng lại ra tay tàn nhẫn như vậy.

Như Báo Công lý đã thông tin trước đó, khoảng 8h30 ngày 2/4, Lê Thị Kim Hằng (SN 1993, tạm trú KP 6, phường Vĩnh Điện, TX. Điện Bàn, Quảng Nam) đã dùng dao đâm chết mẹ nuôi là bà Phạm Thị Sơn (SN 1976, trú khu phố Hà Dừa, phường Điện Ngọc, TX Điện Bàn). Nhiều người dân nghi ngờ rằng, nguyên nhân khiến Hằng gây án là từ mối tình lén lút với cha nuôi Nguyễn Văn Nh. (SN 1972, chồng bà Sơn).

Tuy nhiên, tại cơ quan điều tra, Hằng khai, người Hằng yêu chính là bà Sơn chứ không phải là ông Nh.

Vụ thiếu nữ giết mẹ nuôi: Hai mẹ con có quan hệ tình cảm đồng tính

Đối tượng Lê Thị Kim Hằng.

Chị Lê Thị Ánh Tuyết (SN 1981, ngụ huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam, chị gái Hằng) cho biết, Hằng quen biết bà Sơn năm 2012, khi cả hai cùng phụ việc trong một quán ăn tại TP. Đà Nẵng. Từ khi Hằng và bà Sơn có quan hệ “mẹ-con nuôi”, hai người quấn quýt nhau và chính chị chứng kiến những cử chỉ như ôm ấp, vuốt ve giữa họ. Có một vài thanh niên đến tìm hiểu Hằng nhưng bà Sơn cấm cản và bảo Hằng phải ở vậy với bà đến 40 tuổi mới được lấy chồng.

Tại cơ quan điều tra, Hằng khai, sáng ngày 2/4, bà Sơn nói với Hằng về việc bà sẽ nhờ y học để mang thai. Hằng nói: “Má sinh con thì con sẽ bỏ đi”. Rồi Hằng giận dỗi bỏ quần áo vào ba lô để đi. Bà Sơn dỗ dành: “Thôi rứa má sẽ không sinh con, con là tình yêu lớn nhất đời của má”.

Sau hồi nói qua nói lại, Hằng vứt đồ đạc và bảo: “Thôi không đi nữa”. Cùng với đó, Hằng xuống nhà dưới lấy con dao nhằm tự tử. Bà Sơn thấy thế ngăn cản khiến con dao đâm vào bụng bà 2 vết nhỏ. Tuy nhiên sau đó, Hằng lại rút con dao này ra và đâm một nhát chí mạng vào mẹ nuôi khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Vụ thiếu nữ giết mẹ nuôi: Hai mẹ con có quan hệ tình cảm đồng tính

Chị Lê Thị Ánh Tuyết trao đổi với PV

Khi nạn nhân gục ngã xuống nền nhà, Hằng hô hoán cầu cứu hàng xóm khẩn trương đưa bà Sơn đi cấp cứu và nói với mọi người là bà Sơn bất cẩn té ngã rồi va vào dao. Sau khi theo xe cấp cứu ra Đà Nẵng, Hằng âm thầm quay trở về hiện trường để nhặt hung khí gây án và tìm cách phi tang. Lựa địa điểm là cánh đồng vắng thuộc khối Quảng Lăng 1 (phường Điện Nam Trung, thị xã Điện Bàn) Hằng vứt con dao xuống đường kênh ven ruộng lúa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ thiếu nữ giết mẹ nuôi: Hai mẹ con có quan hệ tình cảm đồng tính